[iOS] The Room: Old Sins - quay trở lại thế giới của những câu đố "hack não" trong dòng The Room

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4141 #1

The Room
là series game giải đố được xây dựng với lối chơi Point & Click, đưa người chơi đến với một nơi đầy ma mị cùng những bí ẩn đầy lôi cuốn luôn chờ đợi người chơi khám phá. Và phiên bản thứ 4 của series mang tên "The Room: Old Sins" với cốt truyện tiếp nối nội dung dang dở ở phần trước hiện đã chính thức được phát hành trên cửa hàng App Store dành cho người dùng iOS.

The Room: Old Sins vẫn sở hữu sắc thái u ám như những phần trước, cũng như có lối chơi thừa hưởng những yếu tố đặc trưng của dòng game này. Bằng những thao tác đơn giản như chạm, vuốt màn hình để điều chỉnh góc nhìn của nhân vật và kiểm tra qua những vật dụng bất kỳ xuất hiện trong tầm mắt để tìm kiếm manh mối hoặc thông tin nào đó để giải mã các câu đố mà màn chơi đưa ra.


Điểm gây cuốn hút người chơi trong series The Room có lẽ chính là hệ thống âm thanh đầy ma mị kết hợp cùng cảnh vật với màu sắc không mấy tươi sáng, góp phần tạo cảm giác cuốn hút và tò mò đối với người chơi. Bạn sẽ phải tận dụng những thông tin ít ỏi mà bản thân tìm ra được để tìm ra bí mật đằng sau sự chuyển đổi bất ngờ của bạn, đồng thời tìm cách để thoát ra khỏi nơi này.


The Room: Old Sins là một tựa game mobile được phát hành theo hình thức buy-2-play với mức giá vào khoảng 109,000 VNĐ và hiện đã có mặt tại cửa hàng App Store dành cho người dùng iOS. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây để tham khảo thêm thông tin và mua game nếu như có hứng thú với dòng game này.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tải về phiên bản "miễn phí" của tựa game này nếu như không có điều kiện để thanh toán trực tiếp trên Store. Thế nhưng, nếu được thì hãy mua game để ủng hộ nhà phát hành nhé.

Code:
The Room: Old Sins - IPA file (Free)
https://www.iphonecake .com/app_1286676015_.html

 
Last edited by a moderator:

adams01

Active Member
Tham gia
15/6/17
Bài viết
326
Được thích
141
#2
game này chỉ cần nhìn cấu hình thôi cũng đã phê rồi nói chi là vào nhập vai thật
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom