Mời thử AiMee: dùng ảnh của mình để tạo ra những sticker vui nhộn

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2651 #1

Để cuộc trò chuyện với bạn bè qua mạng xã hội thêm sinh, động chúng ta thường sử dụng các nhãn dán (sticker) khi chat với nhau. Thông thường, ta chỉ có thể dùng những mẫu được cung cấp sẵn, tuy nhiên, nếu muốn, bạn thậm chí có thể sử dụng chính khuôn mặt của mình để làm sticker với sự trợ giúp của ứng Aimee, một ứng dụng đến từ nhà phát triển MomentCam Hong Kong.

Có lẽ khi sử dụng những ứng dụng như vầy, nhiều bạn sẽ lo lắng về dữ liệu cá nhân, theo mình thử nghiệm trên Android thì Aimee chỉ đòi hỏi quyền truy cập vào camera và bộ nhớ của máy để chụp và lưu ảnh, không đòi truy cập và tin nhắn hay cuộc gọi như một số ứng dụng khác. Tuy nhiên, nếu vẫn cảm thấy lo lắng thì bạn có thể chọn không cài đặt nhé. Các bạn hãy tải Aimee theo đường dẫn bên dưới:
  • Đầu tiên, ứng dụng sẽ yêu cầu chụp ảnh khuôn mặt của bạn. Thêm vào đó, cũng có thể sử dụng những hình ảnh có sẵn trong máy.


  • Sau khi đã chụp ảnh xong, bạn đọc cần chọn giới tính của nhân vật. Ngoài ra, bạn đọc cũng nên di chuyển lại hai mắt và miệng vào vị trí chính xác nhất.


  • Tiếp theo là chọn độ tuổi của nhân vật.


  • Ứng dụng sẽ cung cấp cho chúng ta các bộ lọc để "make up" cho nhân vật. Theo đó, bạn đọc có thể chỉnh được màu da, kiểu tóc, màu tóc và nhiều thứ khác nữa.


  • Cuối cùng, ứng dụng sẽ tạo ra rất nhiều sticker từ những tùy chọn trước đó. Từ đây, bạn đọc có thể chia sẻ những sticker này cho bạn bè và người thân.

Một số hình ảnh mẫu:



Xem thêm:


Công Minh/ TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom