Tổng hợp những địa điểm xem Offline Chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan chiều nay

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
1566 #1

Chỉ còn ít giờ nữa thôi là trận chung kết lịch sử của giải U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan sẽ diễn ra, bạn đã có cho mình địa điểm để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà chưa? Nếu chưa biết sẽ xem ở đâu hãy để TECHRUM gợi ý cho bạn một số địa điểm hết sức sôi động này nhé!

Hà Nội


Sân vận động Mỹ Đình
Sân vận động Hàng Đẫy
Phố đi bộ Hồ Gươm
Vườn hoa, công viên
(Lý Tự Trọng, công viên Thống Nhất, công viên Hòa Bình)
Các trường đại học (ĐH Kinh Tế Quốc Dân, ĐH Bách Khoa Hà, ĐH Giao thông vận tải, ĐH Y Hà Nội, ĐH Thương Mại... Đầu tư nhất là ĐH Thăng Long)

TP HCM


Phố đi bộ Nguyễn Huệ

TP HCM quyết định sẽ bố trí 10 màn hình cao 7 m, dài 12,5 m xuyên suốt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. Ngoài ra, ban tổ chức còn mời bình luận viên đến trao đổi, nhận định trận đấu để làm nóng không khí nên chắc chắn sẽ có hàng nghìn người tập trung về đây để cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận quyết định vào chiều thứ 7.

Nhà văn hóa Thanh niên

Cách phố đi bộ Nguyễn Huệ không xa, nhà văn hóa Thanh niên là điểm hẹn quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài thành khi có sự kiện thể thao lớn diễn ra, đặc biệt là bóng đá. Cả nghìn người không ngại ngần ngồi chen chúc nhau trong khuôn viên sân rộng vài trăm m2 cùng tận hưởng những giây phút hồi hộp khi theo dõi trận đấu.

Phố Tây Bùi Viện

Mỗi quán bar, cà phê ở Bùi Viện sẽ trang bị những màn hình cỡ lớn nhằm hút khách. Không khí vốn sẵn ồn ào, vui nhộn, nay lại càng náo nhiệt hơn. Bạn có thể gọi một chai bia lạnh hoặc ly đen đá Sài Gòn uống cho sảng khoái, vừa cổ vũ đội nhà vừa bàn luận trận đấu cùng du khách quốc tế.

Đắk Lắk


Quảng trường 10/3 sẽ có màn hình LED rộng 35m2 phục vụ fan yêu bóng đá
Trung tâm văn hoá tỉnh cũng sẽ có màn hình phục vụ xem trận chung kết U23

Lâm Đồng


Quảng trường Lâm Đồng, Đà Lạt

Các quán cà phê


Tất nhiên xem đá bóng càng đông càng hấp dẫn, nếu không có điều kiện đến những địa điểm trên thì các bạn có thể rủ mấy đứa bạn thân ra quán cafe để cùng nhau hò hét cổ vũ.

Ngoài ra các bạn có thể tới các rạp chiếu phim như CGV, Lotete Cinema, Galaxy trên cả nước để theo dõi.

Chúc các bạn lựa chọn được cho mình một địa điểm hợp lý để cùng tiếp sức cho đội tuyển của chúng ta! Việt Nam vô địch!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom