Lỗi photoshop ngớ ngẩn trên bìa tạp chí với dàn sao Hollywood khiến người xem không thể nhịn cười

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
5854 #1

Mới đây, tạp chí lừng danh thế giới Vanity Fair đã đăng tải hình ảnh trang bìa lên Instagram mà nhân vật đứng sau ống kính không ai khác chính là nhà nhiếp ảnh huyền thoại Annie Leibovitz.

Được biết, có đến 12 ngôi sao hạng A của Hollywood như Tom Hanks, Nicole Kidman, Robert De Niro, Oprah Winfrey và Reese Witherspoon xuất hiện trên trang bìa lần này. Tuy nhiên, một trong những tạp chí uy tín nhất thế giới đã mắc phải một lỗi Photoshop khiến ai nấy đều bất ngờ.

Trong khi Reese Witherspoon đang trông thật tuyệt vời trong bức ảnh, mải mê "âu yếm" nữ hoàng truyền hình Oprah nhưng lỗi Photoshop đã xảy ra khiến cô ấy dường như sở hữu đến ba chân. Chẳng mấy chốc bức ảnh bìa tạp chí này đã trở thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các trang mạng xã hội vì độ hài hước của chúng.

Chính nạn nhân Reese Witherspoon cũng nhận ra sự bất thường này và trả lời trên Twitter một cách hài hước rằng "Đúng vậy, tôi nghĩ là mọi người cũng biết rồi… Tôi có ba chân và hy vọng bạn vẫn chấp nhận con người tôi như vậy. Và tôi sẽ không bao giờ xin lỗi vì đã ôm @Oprah. Nếu bạn có cơ hội, tôi khuyên bạn nên làm giống như tôi". Thoạt nhìn bức ảnh trên trang bìa tạp chí này có vẻ rất tự nhiên và đẹp đẽ cho đến khi chiếc chân lỗi bị soi ra.




Điều đáng nói là tờ tạp chí nổi tiếng Vanity Fair đã phủ nhận bất kỳ sự vi phạm nào trong vụ việc, đồng thời tuyên bố vô tội với dòng tweet "Chúng tôi rất yêu mến chiếc chân thứ ba của @RWitherspoon trên trang bìa độc quyền của chúng tôi, nhưng thật không may đó chỉ là lớp lót của bộ váy của cô ấy mà thôi."

Sau lời giải thích này, rất nhiều người xem thắc mắc liệu đây đích thị là lỗi do Photoshop thất bại hay chỉ là kết quả không may của việc kết hợp ánh sáng và màu sắc trang phục không đúng? Tuy nhiên, những bằng chứng nguy hiểm hơn về lỗi Photoshop này đã được tìm thấy thêm trong một bức ảnh 'đằng sau hậu trường' riêng biệt của tờ tạp chí.

Trong bức ảnh hậu trường, người dẫn chương trình truyền hình Oprah Winfrey lại dường như có tới… ba tay. Với một tay chống hông, một tay đặt lên đùi, mọi thứ trông khá bình thường ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cho đến khi bạn nhận thấy một chiếc tay Oprah thứ ba bằng cách nào đó đang ôm vòng eo của nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon!

Giống như Reese Witherspoon, Oprah đáp lại một cách hài hước thông qua dòng tweet gửi cho nữ diễn viên như sau "Tôi chấp nhận chiếc chân thứ ba của bạn. Vì tôi biết bạn sẽ chấp nhận bàn tay thứ ba của tôi". Bạn có để ý ba cánh tay của nữ hoàng Oprah nằm ở đâu không nào?


Mặc dù cuốn tạp chí lần này có thể gây lúng túng cho Vanity Fair, nhưng điều đó đã chứng tỏ lỗi Photoshop này chỉ được khui ra khi những bức ảnh được lan truyền qua mạng Internet. Cùng chiêm ngưỡng ảnh bìa đầy đủ mà tạp chí Vanity fair vừa phát hành số 2018 Hollywood của họ.


Xem thêm:


Nguồn: Boredpanda
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
12/5/17
Bài viết
52
Được thích
12
#2
thế mới có chuyện để nói nhưng để ý thì cũng buồn cười thật
 

nhacptk

Well-Known Member
Tham gia
25/4/17
Bài viết
1,138
Được thích
554
#3
Thiết nghĩ chắc 1 là 1 chiêu gây sốt mới phải hok ta!!!?
 

bevis

New Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
22
Được thích
2
#7
haha, đến chịu, soi kỹ thế :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom