Acronis phát hành giải pháp chống ransomware hoàn toàn miễn phí cho Windows

Tham gia
6/1/15
Bài viết
1,046
Được thích
1,383
2239 #1

Nếu không may bị tấn công bởi mã độc Ransomware, người dùng cá nhân hoặc doanh nghiệp có thể bị tổn thất rất lớn về dữ liệu và tiền bạc. Gần đây số lượng các cuộc tấn công ransomware đã tăng đáng kể. Phần lớn các nạn nhân sẽ bị mất dữ liệu hoặc phải trả số tiền rất lớn để có thể giải mã nó. Nắm bắt được xu hướng tăng trưởng của ransomeware, cũng như muốn bảo vệ người dùng, các nhà nghiên cứu bảo mật vẫn đang tiếp tục làm việc chăm chỉ để giải quyết những lỗ hổng đó, điển hình là Acronis Ransomware Protection. Đây là một công cụ có khả năng ngăn chặn bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào trên hệ thống và bảo vệ dữ liệu của bạn.


Acronis - Hãng công nghệ nổi tiếng với các chương trình sao lưu và khôi phục dữ liệu dành cho người dùng cá nhân và doanh nghiệp, vừa mới phát hành Acronis Ransomware Protection hoàn toàn miễn phí dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo Active Protection của hãng. Công cụ này có thể được sử dụng song song cùng lúc với các chương trình sao lưu và chống virus khác trên hệ thống Windows. Hiện tại, Acronis Ransomware Protection đang được đánh giá khá cao trên PCMag.

ngay lập tức ngăn chặn các cuộc tấn công ransomware

Acronis Ransomware Protection rất nhẹ (chỉ khoảng 20 MB), chương trình sẽ chạy nền và theo dõi các tiến trình hệ thống theo thời gian thực để tự động phát hiện và ngăn chặn mọi cuộc tấn công ransomware. Chương trình sẽ ngay lập tức chặn các tiến trình độc hại và thông báo đến cho người dùng bằng một cửa sổ pop-up. Từ đó, người dùng có thể khôi phục lại các tập tin dữ liệu đã bị mã hóa.

Acronis có thể phát hiện được tất cả các cuộc tấn công ransomeware như: WannaCry, Petya, Cerber, Bad Rabbit, AES-NI và Osiris. Những vụ tấn công này đã bắt đầu xuất hiện vào năm 2017 và gây ra rất nhiều tổn thất cho người dùng và doanh nghiệp. Theo Acronis, các cuộc tấn ransomeware đã tăng hơn 400% và số tiền tổn thất trung bình khoảng 1100 USD trong năm 2017.

Ngoài bảo vệ thời gian thực chống lại ransomware, Acronis cũng cung cấp thêm một số tính năng sao lưu và khôi phục dữ liệu. Hãng sẽ cung cấp miễn phí cho mỗi tài khoản 5 GB dung lượng lưu trữ đám mây.

Bạn đọc có thể tải về và trải nghiệm chương trình Acronis Ransomware Protection tại đây:

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom