Sau iPhone 7/iPhone 7 Plus, Apple tiếp tục bán ra Apple TV 4K Refurbished với mức giá rẻ hơn $30

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
2376 #1

Ngay sau khi mở bán iPhone 7 và iPhone 7 Plus Refurbished trong mục "Special Deals" trên cửa hàng online thì Apple lại tiếp tục tung ra Apple TV Refurbished với mức giá rẻ hơn $30.

Apple TV 4K được phát hành vào tháng 9 năm 2017. Mức giá của các model Apple TV Refurbished phiên bản 4K được bán cụ thể như sau: 32GB và 64GB có giá lần lượt là 149 USD và 169 USD tại Mỹ, mức giá này rẻ hơn mức giá bán hiện tại của các model này tới 30 USD. Hiện nay ngoài Mỹ thì Apple chưa bán ra Apple TV Refurbished ở bất cứ quốc gia nào.

Apple cho biết các sản phẩm Refurbished được kiểm tra nghiêm ngặt, tân trang và đóng gói lại với một bộ phụ kiện màu trắng hoàn toàn mới. Những chiếc Apple TV Refurbished bán ra sẽ được bảo hành 1 năm theo tiêu chuẩn của Apple và bạn có thể mua thêm gói bảo hành thêm 1 năm nữa với mức giá 30USD.

Ngoài ra bạn cũng yên tâm là sẽ chẳng thể nào phân biệt được đâu là Apple TV Refurbished và đâu là Apple TV mới hoàn toàn nên đây là một cơ hội tốt để có thể sở hữu Apple TV với mức giá tốt. Hiện tại Apple cũng đã bắt đầu bán ra cả iPad Pro 12.9 inch Gen 2 Refurbished từ tháng 1.

Nếu quan tâm bạn có thể tham khảo giá bán tại đây: Shop Refurbished Apple TV - Apple Certified, 1-Year Warranty

Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:

Tham khảo: macrumors
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom