Bạn đã có thể chơi God of War trên Facebook Messenger, nhưng không "máu lửa" như mong đợi đâu

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3448 #1

Với việc sắp sửa ra mắt phần mới nhất trong series God of War nổi tiếng, Santa Monica Studio đã không hề ngần ngại đầu tư khá nhiều kinh phí để quảng bá về sản phẩm của họ. Và vừa mới đây, studio này lại tiếp tục tạo cơ hội cho người chơi có thể khám phá về quá khứ của Atreus - người con trai bí ẩn vừa mới xuất hiện của Kratos trong phần này, thông qua một tựa game thuộc dạng văn bản được hình thành ngay trên Facebook Messenger.


Với cái tên "A Call From The Wilds", tựa game dựa trên nền văn bản này sẽ đưa người chơi đến với thế giới thần thoại của God of War thông qua những câu chữ được miêu tả một cách vô cùng chân thực và sinh động. Người chơi sẽ có thể đưa ra những sự lựa chọn bất kỳ bằng cách gõ những đoạn văn bản mà họ muốn vào khung chat. Những hành động, tương tác mà người chơi có thể vận dụng thường sẽ là những từ được in đậm, và bạn cần phải đọc thật kỹ và ghi nhớ những thông tin này.


Bối cảnh của A Call From The Wilds được hình thành vào khoảng thời gian mà Atreus - nhân vật sẽ xuất hiện trong phần mới nhất của God of War với tư cách là con trai của Kratos, vẫn còn cạnh bên người mẹ của cậu ta. Bạn sẽ theo chân Atreus trên chuyến hành trình của cậu và khám phá về quá khứ của Atreus, đồng thời hé lộ đôi chút về những bí ẩn trong cốt truyện God of War phần mới nhất.
Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ phía trên và đăng nhập bằng tài khoản Facebook của mình để bắt đầu chuyến hành trình. Một điều bạn cần phải lưu ý là toàn bộ lời diễn giải và nội dung của tựa game này đều được viết bằng tiếng Anh cho nên nếu bạn không quá giỏi về ngoại ngữ thì hãy cân nhắc trước khi thử qua nhé.

Xem thêm:
 

Viet Vu

Active Member
Tham gia
1/2/18
Bài viết
147
Được thích
63
#2
Vào chat một thôi một hồi =))
 

vildta

New Member
Tham gia
2/9/17
Bài viết
172
Được thích
130
#3
Nhắc tới GOW lại nhớ ngày trước nhịn ăn nhịn mặc mua con PSP 2000 chỉ để chơi mỗi trò này :v
 

huybibi

Member
Tham gia
9/11/15
Bài viết
35
Được thích
22
#4
vào gặp chatbot , nó bảo viết gì thì viết cái đó :v
 
Top Bottom