Hologram Background - Ứng dụng tải ảnh nền 3D với nhiều chủ đề độc đáo dành cho smartphone Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10733 #1

Việc làm mới ảnh nền trên điện thoại không chỉ giúp mang lại cảm giác mới mẻ, mà còn cải thiện một phần nào đó tâm trạng người dùng. Tuy nhiên, thay vì sử dụng loại ảnh tĩnh thông thường, ứng dụng Hologram Background sẽ cung cấp cho bạn những tấm wallpaper 3D tuyệt đẹp, có thể giúp thiết bị trở nên ấn tượng hơn.

Về cơ bản, Hologram Background là một kho ảnh nền 3D dựng sẵn được chia sẻ bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp và nghiệp dư, hỗ trợ nhiều kích thước màn hình với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra còn có rất nhiều chủ đề để người dùng lựa chọn như hoạt hình, thiên nhiên, người nổi tiếng, phim v.v....


Hiện tại, ứng dụng này đang sở hữu hơn 2500 chủ đề sáng tạo và thường xuyên được cập nhật mới mỗi ngày. Hologram Background cũng tích hợp sẵn công cụ hỗ trợ tạo ảnh nền 3D, cho phép người dùng tự xây dựng bộ sưu tập riêng và phát triển khả năng sáng tạo của mình.


Bên cạnh đó, nếu bạn cảm thấy lo lắng hoặc đang phân vân về mức độ tiêu thụ pin thì có thể kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng, giảm bớt hiệu ứng 3D và Hologram effect v.v... của ứng dụng.


Nếu bạn muốn trải nghiệm thử thì có thể tải về ứng dụng qua liên kết phía dưới nhé:
Cách sử dụng Hologram Background khá đơn giản:

Đầu tiên bạn mở ứng dụng, chọn ảnh nền mong muốn và đợi quá trình tải về hoàn tất. Sau khi tải về ảnh nền theo sở thích cá nhân, ứng dụng sẽ tự động chuyển tiếp sang giao diện cài đặt hình nền, bạn nhấn nút Đặt hình nền là xong




 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Nhìn đã thiệt mà iPhone ko có
 

Bún Riêu Cua

Active Member
Tham gia
24/9/17
Bài viết
401
Được thích
120
#3
Free hình xấu quắc, toàn tốn tiền mới xài được cái đẹp.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom