Samsung ra mắt giải pháp camera kép mới cho smartphone giá rẻ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1985 #1

Chiếc Galaxy Note 8 ra mắt năm ngoái là thiết bị đầu tiên của Samsung sở hữu cụm camera kép và sau đó là camera selfie kép trên dòng Galaxy A8/A8+ cận cao cấp . Tuy nhiên, cụm camera kép có thể được mang xuống các phân khúc thấp hơn nữa nhờ giải pháp mới nhất của Samsung.

Samsung vừa công bố giải pháp hoàn chỉnh cho cụm camera kép với cảm biến ISOCELL Dual. Cảm biến này sẽ đi kèm với bộ thuật toán phần mềm riêng để mang lại khả năng chụp thiếu sáng tốt cùng tính năng "xóa không" cho những chiếc smartphone giá rẻ.

Theo SamMobile, những thiết bị được trang bị cảm biến mới của Samsung sẽ có khả năng thu sáng từ cả hai cảm biến để mang lại hình ảnh có chất lượng tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng và hiệu ứng hiệu ứng bokeh tương tự như các máy DSLR.

Dự kiến, Samsung sẽ cung cấp giải pháp mới cho các hãng smartphone cần cảm cảm biến camera kép. Điều này đồng nghĩa với việc, Samsung sẽ cung cấp cả cảm biến cùng phần mềm đi kèm để giúp các nhà sản xuất không mất quá nhiều thời gian trong việc xây dựng thuật toán mới.

Theo Samsung, giải pháp tổng thể của hãng sẽ giúp các thiết bị tầm trung và giá rẻ có thể được trang bị cụm camera kép cùng các phần mềm tiên tiến, điều mà trước đây chỉ được xuất hiện trên các máy cao cấp hoặc cận cao cấp. Bộ cảm biến ISOCELL Dual cũng được thiết kế để có thể hoạt động với những bộ xử lý yếu. Việc này sẽ thúc đẩy nhiều nhà sản xuất trang bị camera kép lên những model thuộc phân khúc giá thấp hơn.


SamMobile cho biết, hiện tại Samsung đã trang bị thuật toán “refocusing” cho bộ cảm biến 13MP/5MP. Trong khi đó, thuật toán chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng sẽ được trang bị trên bộ cảm biến 8MP. Cảm biến ISOCELL Dual hiện tại cũng được trang bị trên chiếc Galaxy J7+. Đây chính là model smartphone tầm trung của Samsung sở hữu cụm camera kép.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: Sammobile
 
Last edited by a moderator:

Tâm Tâm

New Member
Tham gia
2/1/16
Bài viết
52
Được thích
22
#2
Samsung tưởng người dùng ngu á ! Thực sự do nó bán mắc chứ dt samsung giá rẻ mạt. Nay ế nên hạ mình nói ra sản phẩm rẻ camera kép dụ người dùng
bán rẻ quá thì giá trị thương hiệu cũng bị giảm, nên samsung ko bán quá rẻ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom