[Android/iOS] Mời chơi Grand Summoners - "Người kế thừa" không chính thức của Brave Frontier

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4248 #1

Grand Summoners
, tựa game mới vừa cập bến thị trường game mobile cách đây vài hôm, sở hữu gameplay theo phong cách nhập vai pha lẫn yếu tố thẻ bài, có nhiều nét tương đồng với tựa game thẻ bài nổi tiếng một thời là Brave Frontier. Là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp với những ai từng là fan cứng của Brave Frontier muốn tìm kiếm những trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ.

Có thể bạn chưa biết, nhưng Grand Summoners được tạo ra bởi Hisatoshi Hayakashi, cũng là người đã phát triển nên Brave Summoner. Chính vì lý do đấy mà tựa game này đã thừa hưởng khá nhiều yếu tố từ người "đàn anh" đi trước, từ gameplay, cách chiến đấu cho đến phong cách đồ họa cũng như thiết kế nhân vật. Mang đến cho người chơi những trận chiến đầy sinh động và ngộ nghĩnh được thể hiện thông qua nền đồ họa pixel.


Grand Summoners đưa người chơi đến với Raktehelm, một vùng đất từng là nơi mà các vị thần và lũ ma quỷ đối đầu với nhau để giành lấy vị thế tối cao. Sau một thời gian dài loài người sống trong yên bình thì phong ấn giam giữ bọn ma quỷ này đã bị phá vỡ và thế giới lại một lần nữa lâm vào tình cảnh nguy hiểm. Chỉ có bạn, những người anh hùng sở hữu sức mạnh và lòng can đảm dám đứng lên đương đầu với chúng.

Cơ chế chiến đấu trong Grand Summoners được xây dựng khá giống với Brave Frontier, bằng những thao tác đơn giản như là chạm, vuốt lên màn hình, người chơi sẽ điều khiển những nhân vật của họ. Hầu hết mọi hành động của nhân vật đều diễn ra một cách tự động, người chơi chỉ việc lựa chọn mục tiêu và quyết định thời điểm để nhân vật sử dụng kỹ năng mà thôi.


Được xem như là một bản "nâng cấp" của Brace Frontier, Grand Summoners mang đến một nền đồ họa khá đẹp mắt. Dù cho là theo phong cách pixel đi nữa thì các hiệu ứng kỹ năng của mỗi nhân vật đều được chăm chút khá tỉ mỉ, mang đến cho người chơi những trận đấu cực kỳ hấp dẫn và lôi cuốn. Theo thông tin được biết thì Grand Summoners đang trong giai đoạn soft-launch tại khu vực Mỹ dành cho cả hai nền tảng là Android iOS, bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tìm hiểu thêm cũng như tải game về nếu có hứng thú.
Code:
Grand Summoners - APK file | APKPure
https://apkpure .com/store/apps/details?id=jp.goodsmile.grandsummonersglobal_android
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom