[Android/iOS] SuperCar City - Game đua xe vui nhộn đến từ hãng tạo ra Subway Surfers

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3406 #1

Vừa được phát hành cách đây không lâu, SuperCar City là một tựa game đua xe cực kỳ vui nhộn và thú vị được phát hành bởi hãng Kiloo, chính là "cha đẻ" của tựa game Endless Runner nổi tiếng Subway Surfers. Nhờ được thừa hưởng phong cách đồ họa ngộ nghĩnh từ Subway Surfers SuperCar City hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những phút giây cực kỳ vui vẻ và thoải mái.

Gameplay của SuperCar City được xây dựng với phong cách khá giống với Subway Surfers, người chơi sẽ điều khiển phương tiện của họ vượt qua những đoạn đường đầy rẫy những chướng ngại vật đầy khó chịu, bằng các thao tác đơn giản như vuốt, hoặc chạm lên màn hình, nhân vật của bạn sẽ theo đó mà tránh né được những vật cản này và bứt tốc, vượt mặt những đối thủ khác.


Hệ thống xe trong game cũng khá là đa dạng với nhiều chủng loại, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cũng như nâng cấp phụ tùng cho chiếc xe của chính bạn, giúp gia tăng tốc độ, cũng như sở hữu vẻ ngoài "oách" hơn bình thường chẳng hạn. Với mỗi màn chơi, hệ thống sẽ đưa ra những yêu cầu đi kèm nhất định mà người chơi phải thực hiện được nếu như muốn nhận được thêm những phần thưởng giá trị khác, càng qua nhiều màn chơi thì độ khó cũng sẽ được tăng lên, cùng thêm nhiều vật phẩm hiếm đang chờ bạn đoạt lấy.


Nền đồ họa của SuperCar City được thiết kế theo phong cách hoạt họa và có phần tương đồng với Subway Surfers, mang đến những nhân vật ngộ nghĩnh cùng những tính cách riêng biệt, càng làm tăng thêm tính sinh động cho game. Theo như thông tin được biết thì ở thời điểm hiện tại, SuperCar City chỉ mới được soft-launch tại một vài khu vực nhất định, và không có Việt Nam. Tuy nhiên các bạn vẫn có thể tải game bằng cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng, hoặc nếu là người dùng Android thì hãy tải file APK về và cài đặt cho điện thoại nhé.
Code:
SuperCar City - APK file | APKPure
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.kiloo.supercarcity
 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Mấy game dạng chạy chạy này mà vẫn có người chơi à? Thần kỳ quá!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom