Learntalk: Ứng dụng mới hữu ích như UBER dành cho những người học tiếng Anh

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
3994 #1

Ngày nay, đa số mọi người đều sắm cho bản thân một chiếc điện thoại thông minh. Chúng không chỉ giúp liên lạc với mọi người, xem phim, nghe nhạc, chụp ảnh, mà còn đóng góp vai trò then chốt trong việc học của chúng ta. Hay nói cách khác, điện thoại có thể giúp chúng ta học hiệu quả và tiện lợi hơn.


Nếu chúng ta khéo léo kết hợp học tiếng Anh qua ứng dụng trên điện thoại, nhất là khi chỉ có vốn thời gian hạn hẹp, việc học sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Với sự bùng nổ của điện thoại thông minh trên thị trường, các ứng dụng học tiếng Anh được ra đời ngày càng nhiều cũng không còn xa lạ. Hàng trăm, hàng nghìn ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại được người dùng tải về mỗi ngày từ các cửa hàng ứng dụng của hệ điều hành Android, Apple hay Blackberry.

Learntalk là ứng dụng học tiếng Anh siêu tiết kiệm trên điện thoại di động mọi lúc mọi nơi. Giao diện của ứng dụng được thiết kế đầy ấn tượng, giúp cho người dùng dễ dàng và thuận tiện khi thao tác. Chỉ với 30s để cài đặt ứng dụng, bạn sẽ nhanh chóng được luyện thành thạo 4 kỹ năng quan trọng: Nghe – nói – đọc – viết. Hơn nữa, hệ thống sẽ có báo cáo kết quả học tập và nhận xét của giáo viên giảng dạy, giúp bạn kiểm soát được quá trình học của mình.


Ứng dụng cho phép bạn lựa chọn trình độ tiếng Anh ở các mức: Cơ bản, trung bình và khá. Sau đó, trình độ của bạn sẽ được kiểm tra theo thang đo CEFR và ứng dụng sẽ đề xuất với bạn chương trình học phù hợp. Bạn sẽ được lựa chọn học theo các chủ đề mình yêu thích được tích hợp sẵn trên ứng dụng như: Du lịch, giải trí, đàm thoại, học vấn…

Bạn hãy tiếp tục chọn một trong ba thời điểm có thể học: Buổi sáng, buổi trưa và chiều tối. Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất chỉ có trên ứng dụng học tiếng Anh Learntalk là đội ngũ giáo viên. Tại Learntalk, các giáo viên giảng dạy đều là người bản xứ, dày dạn kinh nghiệm và được đào tạo bởi Hội đồng Anh. Học viên sẽ chọn giáo viên mình muốn học ngay trên ứng dụng này.

Trước khi học, bạn cần lên lịch hẹn với các giáo viên trước để họ sắp xếp thời gian. Bạn có thể đăng ký học một mình với giáo viên hoặc học theo nhóm tùy thích. Trong mỗi bài giảng, giáo viên và học viên sẽ tương tác với nhau qua cuộc gọi video kèm theo slide bài giảng. Thời lượng học chỉ kéo dài trong vòng 25 phút nên không tốn nhiều thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả và sự tiện lợi cho học viên mọi lúc mọi nơi.
Học viên diễn đạt ý của mình dựa theo các gợi ý và câu hỏi mà giáo viên đặt ra theo từng ngữ cảnh, điều này sẽ tăng khả năng phản xạ của học viên. Ngoài ra, học viên sẽ được củng cố vốn từ vựng và ngữ pháp của mình khi học thường xuyên. Với phương pháp giảng dạy thú vị này, học viên sẽ không cảm thấy nhàm chán và vô vị trong các buổi học.


Học phí là một trong những tiêu chí đa số các học viên đều quan tâm, ví dụ như: Mức học phí phải trả là bao nhiêu? Thanh toán thế nào? Thấu hiểu điều này hơn ai hết, ứng dụng học tiếng Anh Learntalk cho phép người dùng trải nghiệm miễn phí ứng dụng trước khi quyết định học. Bất cứ lúc nào muốn học, bạn có thể đóng 1$/ngày và không nhất thiết phải đóng toàn bộ trong một lần. Thanh toán trên Learntalk cũng rất dễ dàng, chỉ cần chi trả phí qua thẻ tín dụng.

Việc chia nội dung bài học theo các trình độ, chủ đề giúp học viên có thể tiếp cận dễ dàng với các bài học tùy theo kỹ năng tiếng Anh hiện tại của mình. Bên cạnh đó, cách phát âm của các giáo viên tại Learntalk đều hoàn hảo, giúp học viên không chỉ biết được cách phát âm từ vựng tiếng Anh sao cho chuẩn mà còn biết viết từ sao cho đúng.


Tóm lại, Learntalk là ứng dụng học tiếng Anh hay và bổ ích dành cho những người muốn cải thiện trình độ tiếng Anh. Hãy tải ngay ứng dụng trên điện thoại của mình để trải nghiệm các khóa học tiếng Anh thú vị của Learntalk nhé!
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom