[PC] Nhanh tay nhận ngay tựa game kinh dị nổi tiếng một thời Dead Space đang được tặng miễn phí

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3190 #1

Dead Space
, phiên bản đầu tiên thuộc series game kinh dị nổi tiếng một thời hiện đang được Origin tặng miễn phí bản quyền thông qua chương trình On The House, cho phép người chơi có thể dễ dàng nhận và tải tựa game này về máy tính và thưởng thức trọn vẹn game mà chẳng cần phải mất một xu nào.

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008, Dead Space đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người thuộc nhiều lứa tuổi nhờ vào gameplay hấp dẫn cùng cốt truyện lôi cuốn trên một chiếc tàu không gian lẻ loi ngoài vũ trụ lạnh lẽo. Trong game, người chơi sẽ vào vai Isaac Clarke, một kỹ sư vận hành hệ thống trên tàu, và anh đang chật vật chiến đấu để giành lấy sự sống trên con tàu đầy rẫy lũ sinh vật ngoài hành tinh khát máu kia.


Trên cổng Steam, để có thể sở hữu bản quyền của Dead Space, người chơi cần phải bỏ ra một số tiền vào khoảng 20 USD (188,000 VNĐ đối với khu vực VN), tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì bạn chỉ cần có tài khoản Origin cùng một vài thao tác đơn giản là đã có thể thoải mái tận hưởng tựa game kinh dị này mà không phải mất bất kỳ xu nào cả.
Đầu tiên bạn hãy truy cập vào danh mục On The House thông qua trang chủ của Origin hoặc thông qua đường dẫn mà TECHRUM đính kèm phía trên. Kế đến hãy bấm vào nút Add to Game Library. Tại đây, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập (hoặc đăng ký nếu chưa có) bằng tài khoản Origin của bạn. Sau khi đăng nhập thành công, hệ thống sẽ tiến hành xử lý yêu cầu và thêm game vào mục Library trong tài khoản.


Khi game đã xuất hiện trong Library thì bạn có thể tùy ý quyết định có tải game ngay hay đợi khi khác mới tải. Và cũng đừng lo lắng vì game sẽ tồn tại vĩnh viễn trong tài khoản của bạn cho nên dù cho có thay đổi thiết bị thì bạn vẫn sẽ tải được game về một cách thoải mái đấy.

Lưu ý rằng chương trình On The House của Origin thường không thông hề thông báo ngày kết thúc và có thể sẽ ngừng miễn phí bất cứ lúc nào, vậy nên nếu bạn vẫn chưa nhận game thì hãy tranh thủ nhận nhanh trước khi hết hạn nhé.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom