Dreaming Battery - ứng dụng screensaver đơn giản giúp hiển thị phần trăm pin đẹp mắt

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
2855 #1

Hiện nay, có rất nhiều cách khá hay giúp người dùng có thể biết được tỷ lệ pin của chiếc smartphone khi đang sạc chỉ trong nháy mắt. Một số ROM sẽ sử dụng màu sắc của ánh sáng đèn LED để thông báo tới người dùng, nhưng tiếc thay không phải thiết bị nào cũng có tính năng này.

Đó là lý do tại sao tài khoản XDA Inactive Recognized Developer xenon92 mới đây đã trình làng ứng dụng mang tên Dreaming Battery với công thức Screensaver + Đơn giản + Đẹp và đặc biệt là miễn phí. Thực ra, ứng dụng này tận dụng tính năng Screensaver được tích hợp sẵn trong Android để người dùng có thể thấy được phần trăm pin hiện tại là bao nhiêu với giao diện đơn giản, nhưng rất đẹp mắt.

Ứng dụng Dreaming Battery sở hữu một số tính năng tùy chỉnh bao gồm:
  • Thời gian hiển thị có thể được kích hoạt hoặc vô hiệu tùy theo sở thích người dùng.
  • Có thể cài đặt định dạng giờ giữa định dạng 12 hoặc 24 giờ.
  • Màu sắc của thời lượng pin hiển thị trên màn hình có thể tùy chỉnh được.
  • Phần trăm pin có thể được bật hoặc tắt theo tùy chọn.
  • Màu sắc của thời gian hiển thị có thể được tùy chỉnh.













Cần lưu ý rằng, ở chế độ mặc định Dreaming Battery chỉ được kích hoạt khi chuyển sang màn hình chờ và điện thoại của người dùng đang được sạc pin. Bạn có thể tải xuống ứng dụng từ cửa hàng Google Play hoặc kiểm tra chủ đề về Dreaming Battery trên diễn đàn chính thức ngay bên dưới.
Còn một điều quan trọng không kém chính là nếu bạn muốn thử chạy Dreaming Battery trên thiết bị Huawei hoặc Honor đang chạy EMUI, bạn sẽ cần phải làm theo một số hướng dẫn để cài đặt thành công. Đơn giản là vì EMUI sẽ không cho phép bạn sử dụng trình bảo vệ màn hình tùy chỉnh theo mặc định.

Xem thêm:


Nguồn: Xda-developers
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom