T-Mobile đập hộp và trải nghiệm Galaxy S9 và S9+ trên "cung trăng"

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
15230 #1

Samsung chính thức giới thiệu bộ đôi Galaxy S9 và S9+ tại sự kiện diễn ra vào tối qua. Mới đây, T-Mobile đã quyết định thực hiện mở hộp và dùng thử camera của bộ đôi này trên mặt trăng nhằm gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của giới công nghệ, cũng như mang lại cái nhìn toàn diện về bom tấn này đến tất cả người dùng.

Tất nhiên không phải T-Mobile thật sự bay lên Mặt trăng để mở hộp mà chỉ là đứng trước màn hình xanh, thêm vào ít hiệu ứng máy tính thôi.


Thông qua đoạn video đến từ T-Mobile, có thể thấy thiết kế bên ngoài của Galaxy S9 và S9+ trông rất giống với người tiền nhiệm. Có điều điểm khác biệt dễ nhận ra trong thiết kế của sản phẩm mới chính là việc bố trí cảm biến vân tay và hệ thống camera đã được hãng sắp xếp sao cho tối ưu, đẹp và thuận tiện hơn khi người dùng thao tác. Hơn nữa, hệ thống camera mà Samsung Galaxy S9, S9+ sở hữu cũng được nâng cấp lớn với khẩu độ thay đổi ở f/1.5 hoặc f/2.4 giúp linh hoạt hơn trong các tình huống chụp.

Về cấu hình, bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9/S9+ cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn với bộ vi xử lý Snapdragon 845 hoăc Exynos 9810 tùy thị trường. Đây đều là hai vi xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm và Samsung ở thời điểm hiện tại với hiệu năng cực ấn tượng.

Có lẽ nhờ vào những tính năng cũng như cấu hình vượt trội mà bộ đôi Galaxy S9/S9+ sẽ trở thành "bom tấn" hứa hẹn sẽ mang lại doanh số "khủng" cho nhà sản xuất Hàn Quốc. Đó cũng là lý do tại sao T-Mobile đã thực hiện mở hộp siêu phẩm này kỳ công như vậy, thậm chí cung cấp một số hình ảnh chụp từ Galaxy S9 với cả camera trước và sau, nhằm đẩy mạnh tương tác với khách hàng.

Được biết, mức giá bán ra của Samsung Galaxy S9, S9+ sẽ dao động từ từ 719,99 USD (tương đương 16,4 triệu đồng) cho bản S9 và 839,99 USD (khoảng 19,1 triệu đồng) cho bản S9+.

[qc]
Samsung Galaxy S9 Chính hãng giá tốt | CellphoneS.com.vn
[/qc]

Xem thêm:


Nguồn: Phonearena
 
Last edited by a moderator:

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#2
Mua s9 xách tay từ mặt trăng ở đâu bán vậy anh em =))
 
Top Bottom