17 điều cực kỳ quyến rũ ở phụ nữ mà không chàng trai nào cưỡng lại được

Kopites

New Member
Tham gia
17/10/16
Bài viết
27
Được thích
41
10413 #1

Sự quyến rũ của một cô gái có thể khó nắm bắt, nhưng lại vô cùng đơn giản. Đó là những điều chúng ta vốn dĩ đã có từ khi sinh ra, nhưng rất nhiều người lại không chắc chắn làm thế nào để phát. Và TECHRUM sẽ chia sẻ những điều giúp mọi cô gái trở nên vô cùng cuốn hút, đến mức không chàng trai nào cưỡng lại được.

1. Cắn nhẹ môi của mình


Những cô gái “trẻ con” thường làm những cử chỉ giống nhau khi đang vui mừng hay sợ hãi: đó là cắn môi, và điều đó có vẻ làm cho câu chuyện của cô ấy sống động hơn. Người nam sẽ giành thiện cảm cho họ nhiều hơn, và cùng lúc đó đôi môi họ sẽ thu hút sự chú ý của chàng.

2. Làn da mịn màng


Không gì quyến rũ hơn là người phụ nữ có làn da mịn màng. Điều đó chứng tỏ không phải không có lý do mà phụ nữa bắt đầu loại bỏ lông trên cơ thể mình bắt đầu từ nền văn minh cổ đại, điển hình là người La Mã và Ai Cập.

3. Một kiểu tóc gọn gàng


Trước hết, điều đó làm mọi cô gái trở nên chuyên nghiệp và nóng bỏng. Nó còn giúp bạn phô ra cổ và tai, những bộ phận thường bị che phủ bởi tóc của bạn.

4. Sự khác biệt


Khi đàn ông thấy một cô gái nổi bật, họ khát khao được hiểu về cô ấy nhiều hơn. Những người sáng tạo thường thu hút mọi người. Hình xăm hay một mái tóc màu xanh có vẻ là lý do tuyệt vời để bắt đầu một câu chuyện.

5. Mặc áo sơ mi của chàng


Mặc áo sơ mi của anh ấy, và nói rằng: “Em muốn chiếc sơ-mi ôm lấy em”. Anh ấy sẽ hiểu rằng, điều bạn nghĩ không chỉ là áo sơ mi mà còn là anh ấy.

6. Một cái liếc qua vai


Một cái nhìn qua vai có ma thuật đặc biệt của riêng mình. Đó cũng là lý do mà rất nhiều áp phích quảng cáo từ các người đẹp qua nhiều thế kỷ nhìn chúng ta với ánh mắt này.

7. Tự tin


Khi một cô gái tự tin với vẻ ngoài của mình bước đi, cô ấy ngay lập tức thu hút ánh nhìn của tất cả đàn ông có mặt lúc đó. Nhưng điều quan trọng là không để sự tự tin trở thành tự cao, bởi vì bạn chỉ nhận được sự xa lánh mà thôi.

8. Một đôi vai trần


Thực tế là một đôi vai đầy đặn, hay có độ dốc sẽ khiên cho người nam muốn ôm ấp và bảo vệ. Và cái cách đưa vai ra cũng là một sự tinh vi để đánh giá độ quyến rũ của một cô gái đấy.

9. Bước chân tự tin với đôi cao gót


Một số cô gái không thích giày cao gót, và một số thì không thể tưởng tượng tượng được một ngày không cần đến chúng. Nhưng nếu ai quyết định mang một đôi cao gót, háy chắc chắn rằng nó êm và đẹp nếu không mọi việc sẽ xấu đi đấy!

10. Một giọng nói sexy


Đàn ông bị quyến rũ bởi giọng gió cao như Marilyn Monroe. Người cùng thời của cô nói rằng nó tác động đến đàn ông cũng như Viagra.

11. Đôi môi đầy đặn


Đôi môi mềm mại, hay tươi sáng là một trong những dấu hiệu cho sự thu hút của một người phụ nữ. Chỉ cần nhớ rằng sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng đôi môi đúng mục đích, nếu không điều đó sẽ làm hỏng sự thể hiện của bạn.

12. Sự thanh lịch


Thanh lịch mang lại một sự cân bằng hoàn hảo, nó không quá phô ra sự quyến rũ, nhưng cũng không hề giấu giếm. Sự thanh lịch là bức tranh toàn thể của người phụ nữ, từ cách hành xử cũng như cách cô ấy chọn phụ kiện cho mình.

13. Quần legging thể thao


Legging thu hút ánh nhìn tới dáng người của phụ nữ, họ trông tự nhiên hơn trong phòng gym hay trên đường chạy, không phải trong những cửa hàng. Đây là lý do để phụ nữ nên tăng cường luyện tập thể thao.

14. Tàn nhang


Bạn sẽ trông rất nữ tính, bởi nó làm ta liên tưởng tới thời thơ ấu. Nhưng thật đáng tiếc hầu như mọi cô gái muốn loại bỏ nó, và xem tàn nhang là một nhược điểm.

15. Trang điểm tự nhiên


Phái mạnh thường thích vẻ đẹp tự nhiên của một cô gái, không nhiều phấn nền hay má hồng. Họ nói rằng họ rất vui khi thấy cô gái của mình không trang điểm, và nếu bạn đang thoa một lớp BB mỏng, hay chải một ít mascara, hãy giữ bí mật về điều đó.

16. Kính


Mang kính tạo cho bạn một hình ảnh hơi nghiêm chỉnh cũng như có vẻ khó gần nhưng nó lại thu hút đàn ông như một thỏi nam châm. Bên cạnh đó, bạn có thể coi nó như là một phụ kiện làm đẹp. Và sau đó, hãy trao một cái nhìn qua đôi kính của bạn...

17. Một nụ cười lớn


Nhiều cô gái lo ngại rằng nụ cười có thể làm hỏng hình ảnh của họ, nhưng thực tế thì tất cả đàn ông đều thích một cô gái bộc lộ tính cánh của mình một cách tự do và cởi mở đấy

Nguồn: Brightside
 
Last edited by a moderator:

Anhien

New Member
Tham gia
11/11/16
Bài viết
11
Được thích
9
#2
đơn giản không cầu kỳ lại thấy đẹp hơn đó:haha::haha::tach:
 

Kịt Pôn

New Member
Tham gia
8/12/15
Bài viết
103
Được thích
52
#5
T có thắc mắc quá đáng không, khi trang này là trang công nghệ mà ta?
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#6
5 - 8 - 13
Số mình sao thế này
 
Tham gia
2/4/14
Bài viết
55
Được thích
27
#7
tàn nhang mà cũng quyến rũ VKL........mình mới nghe là thấy bệnh rồi
 

s2dungnguyen

New Member
Tham gia
17/11/16
Bài viết
3
Được thích
0
#10
mình thích điều số 1 ở phụ nữ nó thật quyến rũ ahiahi
 

anabeo1

New Member
Tham gia
21/11/16
Bài viết
5
Được thích
2
#13
:) mình đầy đủ những điều trên mà vẫn vô duyên là sao ta
 
Tham gia
13/9/16
Bài viết
74
Được thích
16
#14
Tôi rất thích được trò chuyện với người con gái sớm nhận ra vấn đề và xúc cảm trong câu chuyện tôi kể. Tôi cảm giác con gái có khả năng lắng nghe tốt hơn nhiều so với bất cứ người bạn trai nào, đồng thời họ cũng biết đưa ra cách nhìn nhận vấn đề sâu sắc hơn". Đây là quan điểm của Toàn, 24 tuổi, kế toán viên
 
Tham gia
30/4/17
Bài viết
222
Được thích
24
#15
Phụ nữ thì luôn luôn quyến rũ không mặc gì lại càng quyến rũ hơn
 
Tham gia
2/1/17
Bài viết
15
Được thích
6
#17
Vời mình thì ấn tượng lần đầu với một cô gái là ở ánh mắt. Tất nhiên các phần khác ở mức trung bình đổ lên.
 
Tham gia
20/12/16
Bài viết
133
Được thích
133
#18
toy thấy con gái đẹp thì tuỳ theo mỗi người thôi. Mà sao nếu ai thích tất cả thứ trên thấy nó sao sao á...
 

Liệt Âm

New Member
Tham gia
13/11/17
Bài viết
31
Được thích
15
#19
con gái cái gì cũng tuyệt là khi thằng con trai chưa ngữi cái mùi đó , chừng nào nó ăn xò ngửi cái mùi đó xong thì mới biết :beat_shot:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom