[17/02] Mời tải về 11 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 21 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6310 #1

Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Nếu không tải được miễn phí, bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. ReliCam


Một ứng dụng camera khá tốt dành cho iOS, không chỉ vậy, ReliCam còn sử dụng được với Apple Watch. Ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh cách lấy nét, ISO, tốc độ màn trập, zoom ảnh (chỉ có cho iPhone). Bạn có thể dùng Apple Watch như camera trigger để chụp ảnh từ xa.
2. Fraction Ninja


Nếu bạn muốn trở thành một Ninja thực thụ thì ứng dụng Fraction Ninja sẽ cung cấp cho bạn các bài học cần thiết nhất, từ cơ bản cho tới nâng cao về bộ môn này.
3. Chain Breaker


Một phù thủy xấu xa đã đánh cắp một con bò có phép thuật. Trong vai trò hiệp sĩ, bạn sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật, thử thách, chiến đấu chống lại kẻ địch và giải cứu chú bò.
4. FancyDays: Light Pro - Event Countdown


FancyDays là một ứng dụng cho phép bạn lên danh sách những ngày quan trọng, kèm theo đó là đồng hồ đếm ngược thời gian đến ngày đó.
5. Magical Mental Math


Magical Mental Math là một tựa game giải đố, yêu cầu người chơi phải kết nối, kết hợp các vật phẩm lại với nhau để đạt điểm số cao nhất.
6. Extreme Week Calendar


Week Calendar là một ứng dụng lịch đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích dành cho các thiết bị sử dụng nền tảng iOS. Giao diện của phần mềm cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát về những công việc cần thực hiện trong một tuần. Ngoài ra, người dùng còn có thể xem nội dung chi tiết của từng sự kiện và thực hiện nhiều tùy chỉnh khác nhau mà họ không thể tìm thấy trên ứng dụng Calendar mặc định của Apple.
7. Artprint - Personalized Canvas Christmas Gift


Artprint là một ứng dụng biên tập ảnh, có khả năng giúp bạn biến đổi những bức ảnh chụp từ camera thành các tác phẩm nghệ thuật bằng tranh sơn dầu cực kỳ chuyên nghiệp.
8. Candy Blast Madness - Puzzle Game With Various Candy Themes


Candy Blast Madness mà một tựa game "ăn kẹo" tương tự như Candy Crush Saga. Bạn có thể chơi một mình để tích điểm hoặc thách đấu cùng bạn bè tùy ý.
9. Salt & Pepper: A Physics Game


Một game theo phong cách vật lý rất thú vị nhưng có phần hơi khó. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản: đổ đầy muối và tiêu vào tô, nhưng cách làm thì rất khó. Salt & Pepper 2 có tổng cộng hơn 100 màn chơi để bạn thử sức.
10. Epica 2 Pro – full featured epic camera


Epica 2 Pro là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa mọi định dạng hình ảnh hiện nay với hàng loạt các chủ đề mẫu như: Monster, tưởng tượng, Fun, Holiday, Magic, Beard, động vật, du lịch, Wings, Demon, mũ,... Hãy dành tặng cho người thân, bạn bè những hình ảnh độc đáo, lạ mắt bằng cách nhanh tay tải ứng dụng này về thiết bị của mình ngay bây giờ.
11. Cue


Cue là một ứng dụng khá thú vị dành cho nền tảng iOS, ứng dụng sẽ giúp bạn sáng tác một bài hát bằng cách lắc nhẹ chiếc điện thoại của mình. Ngay cả khi bạn là một người không rành về các loại nhạc cụ, vẫn có thể dễ dàng chơi được nó nhờ vào ứng dụng này.
Xem thêm:
Tổng hợp
 
Last edited by a moderator:

Tina70

Active Member
Tham gia
13/2/17
Bài viết
222
Được thích
55
#2
Hóng ghi âm cuộc gọi hoài mà không thấy ...buồn :confuse:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom