Chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp của dòng Lumia sẽ trở lại trên smartphone Nokia mới

Tố Thư

Moderator
Tham gia
6/2/17
Bài viết
930
Được thích
1,484
4302 #1

Tuy những chiếc Nokia Lumia Windows Phone không thành công trên thị trường ở nhiều mặt, nhưng ứng dụng camera của dòng máy này vẫn được rất nhiều người yêu thích với giao diện thông minh và những tính năng tuỳ chỉnh thông số chuyên nghiệp. Sau khi rời khỏi Microsoft, cứ tưởng chúng ta sẽ không còn được sử dụng camera này nữa, nhưng Nokia đã xác nhận sẽ mang chế độ Pro Camera trở lại trên Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco.


Juho Sarvikas, Giám đốc sản phẩm của HMD Global, cho biết Pro Camera sẽ được cập nhật cho tất cả các thiết bị có ống kính ZEISS sau này, chưa biết các máy cũ hơn như Nokia 8 có được cập nhật hay không, có khả năng trong tương lai HMD sẽ tích hợp Pro Camera vào ứng dụng camera được hãng đưa lên Play Store trước đây.


Có thể thấy HMD đang rất xem trọng tính năng chụp ảnh trên smartphone Nokia, đây là điều cần thiết vì HMD và Nokia hiện đã tham gia chương trình Android One của Google, nên hãng cần phải có đặc điểm nổi bật hơn so với các hãng khác mới mong tồn tại được trong thị trường smartphone.

Xem thêm:


Tố Thư | Nguồn: XDA Developer
 

Hoàng Phúc

Active Member
Tham gia
29/6/14
Bài viết
369
Được thích
166
#3
930 vẫn thấy đẹp, tiếc là phần mềm ngoài camera thì k có gì ra hôn cả.
 

Nguyễn Dương

Active Member
Tham gia
1/8/14
Bài viết
273
Được thích
132
#4
hóng apk
sang android tiếc nhất cái app cam và here maps, mà giờ có here rồi, chờ app này nữa thôi :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom