[MWC 2018] Nubia mang đến mẫu smartphone gaming có hệ thống tản nhiệt khí, đèn RGB

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
10205 #1

Khá kín tiếng tại MWC 2018, nhưng hãng Nubia cũng đem đến một sản phẩm khá thú vị trong sự kiện này, đó chính là nguyên mẫu smartphone gaming có hệ thống tản nhiệt khí và dải đèn RGB cực ngầu.

Nubia chưa đặt tên cũng như không công bố thông tin gì về máy, hãng chỉ trưng bày tại gian hàng của mình ở MWC để khách tham quan và giới báo chí ngắm nhìn qua lớp kính. Điểm đáng chú ý nhất trên máy chính là hệ thống bốn quạt tản nhiệt mini giúp giảm bớt nhiệt độ của máy khi chơi game, tương tự như trên máy tính. Đáng tiếc là Nubia không cho biết nguyên tắc hoạt động của nó như thế nào.


Thiết kế cũng là điểm nhấn của chiếc smartphone gaming này khi trông rất ngầu, tựa như những chiếc xe đua, dải đèn RGB càng giúp máy đậm “chất" game thủ hơn. “Nano carbon" là chất liệu được Nubia sử dụng trên các máy này. Có tổng cộng 3 mẫu thiết kế được hãng mang đến MWC 2018, một số nguồn tin cho rằng Nubia sẽ chính thức giới thiệu mẫu smartphone gaming của mình trong năm nay, hãy cùng chờ xem liệu đây có phải là đối thủ của Razer Phone không nhé.

Một số ảnh các nguyên mẫu khác:









Nguồn: Lowyat
 
Last edited by a moderator:

pgdien

New Member
Tham gia
8/12/17
Bài viết
12
Được thích
1
#2
Vấn đề tiếp theo sẽ là thời lượng pin
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom