OPPO "nhá hàng" R15/ R15 Plus: chắc chắn sẽ có "màn hình tai thỏ"

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3007 #1

Sau chiếc R11s được ra mắt vào thàng 11 năm ngoái, có lẽ bây giờ đang là thời điểm thích hợp để OPPO tung ra bộ đôi smartphone dòng R tiếp theo. Mới đây, nhà sản xuất này đã đăng một hình ảnh teaser lên trang Weibo của mình và để lộ một chút thiết kế của hai mẫu OPPO R15/R15 Plus.


Theo đó, chiếc OPPO R15 sẽ sở hữu "màn hình tai thỏ" và các viền bezel hai bên siêu mỏng tương tự như chiếc iPhone X đến từ Apple và chiếc Asus ZenFone 5 mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Ngoài ra, viền dưới của máy sẽ có kích thước lớn hơn một chút nhưng lại không quá dày.


Như vậy, OPPO sẽ là nhà sản xuất tiếp theo đi theo xu hướng thiết kế "màn hình tai thỏ". Trước đó tại triển lãm MWC 2018, đã có hơn 11 chiếc smartphone được ra mắt với thiết kế tương tự. Trong số đó, đặc biệt nhất phải kể đến chiếc ZenFone 5 đến từ Asus.
Hiện tại, OPPO vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin gì về thông số kỹ thuật của OPPO R15 và OPPO R15 Plus. Một số thông tin rò rỉ cho biết, bộ đôi này sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 700 với AI vừa được Qualcomm giới thiệu trong thời gian gần đây.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GSM
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom