[Android] iPlay Music - Trình phát nhạc độc đáo, cho phép người dùng điều khiển bằng thao tác vuốt

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4790 #1

Mặc dù mình đã từng giới thiệu khá nhiều ứng dụng nghe nhạc trong các bài viết trước, nhưng đa phần đều sở hữu thiết kế na ná nhau hoặc chỉ tích hợp thêm một số tính năng mới để tạo sự khác biệt. Tuy nhiên, với iPlay Music thì điều đó hoàn toàn ngược lại, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo cùng cách mở bảng điều khiển thú vị bằng thao tác vuốt, hỗ trợ tùy thay đổi chủ đề và lựa chọn ngôn ngữ (có cả Tiếng Việt).

Xem thêm:
iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới dạng cửa sổ, tự động tìm kiếm liên kết nghe nhạc MP3 tương ứng với từ khóa tra cứ trên YouTube, tổng hợp danh sách các Album nhạc đang hot v.v... Đặc biệt là tích hợp thêm phím tắt nhanh khác(bật/tắt WiFi, data, máy bay v.v...) nhằm giúp cho quá trình trải nghiệm của người dùng trở nên tuyệt vời hơn.


Các tính năng chính của iPlay Music:

  • Điều khiển trình phát nhạc bằng thao tác vuốt: Có thể nói rằng đây là một ưu điểm giúp cho iPlay Music trở nên khác biệt so với các ứng dụng cùng thể loại khác, mang tới một trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới. Tại màn hình chính, bạn chỉ cần vuốt từ cạnh trái thanh dock để mở trình điều khiển và lựa chọn chuyển bài hát, thể loại nhạc, danh sách phát, tạm dừng, hiển thị now playing, cài đặt, phím tắt tính năng v.v... thay vì truy cập trực tiếp vào ứng dụng.


  • Biến chiếc smartphone của bạn thành một thiết bị nghe nhạc thông minh: iPlay Music có thể phát hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến hiện nay như mp3, wma v.v... Tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ cho quá trình nghe nhạc như chộn bài hát, thiết lập chế độ lặp, tạo playlist, tùy chọn vị trí lưu trữ bài hát v.v...


  • Nhanh chóng tiếp cận với những nội dung mới trên YouTube: Nhóm phát triển ứng dụng tích hợp một tính năng mới với API hỗ trợ YouTube, cung cấp cho người dùng các bản nhạc hàng đầu, những bài hát nổi tiếng hoặc đăng hot trên dịch vụ chia sẻ video lớn nhất thế giới này. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn phát ở chế độ cửa sổ, tạo bộ sưu tập riêng hoặc nghe bằng file mp3 nếu muốn.


  • Cửa hàng chủ đề đa dạng với nhiều thể loại: Bạn có thể thay đổi chủ đề mới thông qua cửa hàng của iPlay Music. Có rất nhiều thể loại để bạn lựa chọn như tình yêu, electro, mùa đông, thời tiết v.v...


  • Bộ cân bằng âm thanh cơ bản: Ứng dụng cung cấp tùy chọn các bộ cân bằng âm thanh có sẵn như Pop, Rock, Hiphop, Dance v.v... Bạn có thể chọn chúng cho bản nhạc yêu thích của mình.


  • Quản lý bài hát tiện lợi hơn: Ngoài khả năng thiết lập bộ sưu tập riêng, bạn có thể sắp xếp theo dạng album, nghệ sĩ, thể loại hoặc playlist. Dễ dàng thêm, chỉnh sửa hoặc xóa bài hát nếu muốn.


  • Cá nhân hóa: Tạo nhạc chuông cho thiết bị, hẹn giờ tắt nhạc v.v...


Lưu ý trước khi sử dụng:
  • Ứng dụng này không phải là một công cụ tải nhạc, nhưng bạn có thể nghe trực tuyến và tạo danh sách bài hát yêu thích tùy ý.
  • Yêu cầu cấp quyền truy cập bộ nhớ và một số thành phần khác.
  • Không cho phép phát video trên màn hình khóa hay tải nhạc về thiết bị theo quy định từ YouTube.
Tải về và trải nghiệm iPlay Music:

Xem thêm:
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
các sản phẩm iXXX luôn mang bóng dáng anh ấy :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom