Samsung chi 4 triệu USD để quảng cáo S9/S9+ tại Oscar với sự góp mặt của nhiều sao lớn

Phạm Ngọc Gia Huy

Well-Known Member
Tham gia
19/5/17
Bài viết
297
Được thích
261
2977 #1

Hôm qua trên kênh channel Youtube Samsung US đã đăng tải một đoạn quảng cáo với sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng Issa Rae và Constance Wu cùng màn ra mắt phiên bản Samsung Galaxy S9/S9+ màu tím Lilac của mình, dự kiến video trên sẽ được công chiếu tại Giải thưởng Oscar lần thứ 90 của ABC vào ngày Chủ nhật tới.

Bài học được gửi đến những người trẻ rằng hãy ra ngoài, làm tất cả những gì có thể kể cả những việc điên rồ, trước khi chính tay mình tạo nên lịch sử. Nếu muốn "làm những việc lớn" nhưng không đủ nguồn lực cho phép, hãy bắt đầu bằng cách "làm việc những nhỏ". Thông điệp này kết hợp hoàn hảo với chiến dịch quảng cáo "Do What You Can’t" của Samsung trong thời gian qua.

Trớ trêu thay nó lại đi ngược với mức giá "trên trời" của các mẫu smartphone flagship, cụ thể là hai ông lớn Samsung và Apple. Về chi phí quảng cáo, được biết ABC yêu cầu mức giá lên đến 2 triệu USD cho một đoạn video ngắn 30 giây tại Lễ trao giải Oscar, như vậy, có thể Samsung phải chi đến khoảng 4 triệu USD cho đoạn quảng cáo 1 phút này. Samsung vốn nổi tiếng "chịu chơi" với các chiến dịch quảng cáo của mình nên đây cũng không phải là số tiền quáng đáng ngạc nhiên.

Nguồn: GSM
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
3/3/18
Bài viết
23
Được thích
2
#3
Mình xài Samsung từ trước đến giờ và vẫn mãi trung thành cùng Samsung,..
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom