Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 chính thức: Apple đã cho phép tắt tính năng làm chậm iPhone

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
7321 #1

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng phiên bản iOS 11.3 chính thức cũng đã được Apple giới thiệu và ngay bây giờ bạn có thể update lên phiên bản mới này.

iOS 11.3 mang trong mình nhiều cải tiến đáng giá như tính năng Tin nhắn trên iCloud đã chính thức quay trở lại, nó cho phép bạn lưu tin nhắn lên iCloud và đồng bộ qua các thiết bị khác nhau. Trong phần Cài đặt giờ đây sẽ xuất hiện thêm mục Quyền riêng tư, trong App Store phần cập nhật đã thêm thông tin phiên bản và dung lượng của ứng dụng đó.


Một thay đổi nhỏ nữa trên iOS 11.3 là lúc xóa tin nhắn trong phần Tin nhắn thì sẽ có một thông báo hiệu ra để người dùng xác nhận xóa chứ không xóa ngay như trên các phiên bản trước. AppStore trên iOS 11.3 cũng đã có một trang khởi động riêng.

Tính năng được mong đợi là cho phép người dùng tắt làm giảm hiệu năng khi pin chai đã chính thức được triển khai giúp bạn có thể xem tình trạng chai pin thiết bị của mình từ đó có thể tùy chọn có sử dụng "tính năng" giảm hiệu năng của Apple hay không.


Ngay bây giờ bạn có thể cập nhật ngay bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Còn đối với các bạn đang ở các phiên bản Beta muốn cập nhật iOS 11.3 chính thức các bạn có thực hiện như sau:
  • Kết nối thiết bị với iTunes trên PC hoặc Mac.
  • Khi thiết bị đã kết nối thành công, bấm giữ đồng thời nút Home và nút Power để khởi động lại thiết bị nhưng đừng buông tay khi logo Apple xuất hiện mà tiếp tục giữ cho tới khi thiết bị ở vào trạng thái Recovery Mode.
  • Ngay khi thiết bị khởi động vào Recovery Mode, iTunes sẽ hiển thị thông báo cập nhật, thực hiện theo hướng dẫn của iTunes để cập nhật lên iOS 11.3 chính thức.
Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:
 

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
#2
Người dùng X chỉ quan tâm cái Animoji mới có gì thôi haha
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom