Các nhà bán lẻ trực tuyến xác nhận sẽ không có BlackBerry KEYtwo mà sẽ là KEYone 2

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
2079 #1

Vào năm ngoái, BlackBerry đã tung ra chiếc smartphone có bàn phím QWERTY vật lý BlackBerry KEYone. Mặc dù doanh số bán ra chưa đến 900.000 chiếc, nhưng KEYone đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và người dùng.

BlackBerry Mobile cho biết KEYone xứng đáng là thiết bị thành công rực rỡ nhất của hãng kể từ khi phát hành cho tới nay khi đã có mặt tại 50 quốc gia và được bán thông qua 110 nhà phân phối trên toàn thế giới.


Theo nguồn tin rò rỉ mới đây cho biết BlackBerry Mobile sẽ phát hành 2 mẫu smartphone mới trong năm nay, một trong số đó là phiên bản kế nhiệm của KEYone. Điều đặc biệt hơn chính là trên trang web AmazonSkinami, các phụ kiện của BlackBerry KEYone 2 đã xuất hiện. Đó là mặt kính cường lực và bao da của KEYone 2. Điều này cũng góp phần xác nhận KEYone 2 sẽ là tên chính thức, không phải KEYtwo.

Được biết, chiếc KEYone thế hệ thứ hai sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660. Về kích thước màn hình vẫn còn là một ẩn số nhưng có thể KEYone 2 sẽ sở hữu màn hình lớn hơn 4,5 inch của người tiền nhiệm có độ phân giải 1080 x 1620 và tỉ lệ màn hình 3:2. Ngoài ra, KEYone 2 còn có một số cải tiến hơn phiên bản cũ như khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP67, cùng dung lượng pin lớn hơn.

Đáng tiếc là hiện vẫn chưa có thông tin gì thêm về BlackBerry KEYone 2. Nhưng một khi các phụ kiện của chiếc smartphone này đã lên kệ trực tuyến thì một điều chắc chắn là BlackBerry KEYone 2 sẽ sắp sửa ra mắt trong một tương lai không xa.

Xem thêm:


Nguồn: Phonearena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom