TGDĐ tung chương trình mua Online giao hàng trong 1 giờ, lỗi đổi trong 1 ngày và giảm giá tới 20%

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
3871 #1

Thời đại thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ và việc đặt hàng Online cũng đang ngày càng trở nên quen thuộc hơn với người dùng. Hiểu được điều đó Thế Giới Di Động đã ra mắt chương trình "Giao hàng 1 giờ - Lỗi đổi trong 1 ngày" để sản phẩm có thể đến tay bạn trong thời gian nhanh nhất.

Theo đó TGDD sẽ giao hàng trong vòng 1 giờ cho Khách hàng mua Online giao hàng tận nơi tại HCM và Hà Nội đối với các sản phẩm điện thoại mới. Các khu vực còn lại không áp dụng giao hàng 1 giờ, không giảm trễ, nhưng vẫn sử dụng được mã giảm giá từ chương trình.


Khi bạn thông báo lỗi, TGDĐ sẽ đến kiểm tra và đổi ngay máy khác (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng và tồn kho tại khu vực HCM và Hà Nội) trong 24 giờ. Nhân viên sẽ đến tận nhà hỗ trợ hoặc bạn có thể đổi máy tại siêu thị khi máy lỗi.

Dựa trên thời gian hoàn tất đơn hàng so với thời gian hẹn giao. Nếu giao trễ, khách hàng sẽ nhận được Coupon 100.000đ (Áp dụng mua tất cả sp tại hệ thống Thegioididong.com, DienmayXanh.com, Trananh.vn và Vuivui.com trừ Sim Số).

Ngoài ra từ hôm nay tới hết ngày 21/03/2018 tất cả các khách hàng còn có cơ hội nhận mã giảm giá lên tới 20%. Cách nhận mà giảm giá rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ Trải nghiệm Giao hàng 1 giờ, lỗi đổi trong ngày - Giảm đến 20% sau đó nhập số điện thoại để nhận được mã giảm giá.


Sau khi đã có mã giảm giá bạn có thể quay lại và mua sắm Online để được giao hàng trong 1 giờ nhé!

Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:

Tham khảo: Thế giới di động
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
hình như cái bạn áo vàng phía trên mặc áo ngực đen thì phải nhỉ :D
 
Top Bottom