Hướng dẫn tải và cài đặt Android P Pixel Launcher cho các máy khác

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
8314 #1

Với mỗi phiên bản Android mới, Google thường kèm theo giao diện launcher tương ứng. Trên Android P cũng vậy, launcher của bản Android này có một số thay đổi nhỏ so với launcher Android 8 Oreo, nếu thích trải nghiệm launcher Android P, bạn có thể thử ngay bây giờ.

Đây là file launcher APK được các nhà phát triển trích xuất từ bản Android P thử nghiệm, giao diện Android P gần như giống hệt với Oreo nhưng phần dưới màn hình có một số thay đổi nhỏ. Giờ đây sẽ có một khung trắng mờ bao quanh thanh Search Bar và các icon trên hàng dock, khi bạn vuốt lên để vào app drawer tất cả giao diện sẽ chạy lên theo, trông khá đẹp mắt.


Android Oreo (trái) và Android P

Thanh Search Bar giờ sẽ có thêm biểu tượng microphone mà khi nhấn vào sẽ gọi Google Assistant. Theo trải nghiệm sơ bộ, launcher này hoạt động khá mượt mà, thao tác vuốt lên mở app drawer diễn ra nhanh, không bị lag.

Để cài đặt launcher, bạn nhấn giữ khi đang ở màn hình chính và chọn Home Settings, trong này sẽ có một số tuỳ chọn như chấm thông báo, thay đổi hình dáng icon, hiện thị thông báo nhanh trên màn hình chính,...

Lưu ý là Pixel Launcher P chỉ mới hoạt động trên các máy Android 8, mình thử trên vài chiếc Android đang ở Android thấp hơn thì báo không hoạt động. Bên cạnh đó, nếu có cài bản Pixel Launcher trước thì bạn cần gỡ trước khi cài bản này.

Download:
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom