Lộ diện firmware mới xác nhận Xiaomi Mi 7 sẽ có màn hình "tai thỏ" và camera hồng ngoại

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2365 #1

Ngay sau khi Qualcomm công bố vi xử lý Snapdragon 845, CEO Lei Jun của Xiaomi đã khẳng định vi xử lý mới này sẽ xuất hiện trên mẫu smartphone cao cấp Xiaomi Mi 7 sắp ra mắt của hãng. Dù vậy, cho tới hiện tại khi mà Mi Mix 2S đã được lên kế hoạch xuất hiện trong ngày 27/3 với rất nhiều hình ảnh rò rỉ thì Mi 7 vẫn khá "bí mật" với rất ít thông tin được tiết lộ.

Nhiều nguồn tin gần đây cho rằng Xiaomi phải trì hoãn kế hoạch ra mắt Mi 7 vì họ muốn trang bị cho model này các thế hệ cảm biến mới cũng như áp dụng nhiều thay đổi về thiết kế. Mặc dù chưa thể xác định liệu Xiaomi có tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình của Mi 7 hay không nhưng đã có bằng chứng cho thấy Mi 7 sẽ sở hữu màn hình không viền với khu vực "tai thỏ" vốn đang là xu hướng thiết kế phổ biến hiện nay. Thêm vào đó, mẫu flagship mới này của Xiaomi sẽ được trang bị cảm biến camera hồng ngoại (Infrared camera).

Những thông tin trên đây có được sau khi forum công nghệ nổi tiếng XDA-Developers tiếp cận và phân tích một file firmware của Xiaomi Mi 7 được chia sẻ độc quyền từ FunkyHuawei.club. Cụ thể, Mi 7 sẽ sở hữu màn hình OLED với tính năng Always On Display và vi xử lý Snapdragon 845 đúng như mong đợi. Dung lượng pin của thiết bị đã được nâng lên 3400mAh so với thông tin ban đầu là 3170mAh và điều này cho thấy Xiaomi vẫn đang thực hiện các thay đổi trong cấu hình phần cứng của thiết bị.

Đặc biệt hơn, các đoạn mã trong khu vực MIUI Camera, MIUI SystemUI và MIUI Settings của firmware nói trên đã tiết lộ màn hình của Mi 7 sẽ có khu vực "tai thỏ" cũng như camera trên model này sử dụng cảm biến hồng ngoại. Trong ứng dụng hệ thống MIUI Keyguard (ứng dụng đảm nhiệm việc quản lý màn hình khóa và các chức năng liên quan) xuất hiện một phương pháp mở khóa mới là "openIRCamera" và đây là bằng chứng cho sự xuất hiện của cảm biến camera hồng ngoại tương tự như câu tạo của camera Face ID trên iPhone X.


Theo: XDA-Developers
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom