TGDĐ chính thức áp dụng chuyển hàng về siêu thị cho máy đổi trả, xem được cả lịch sử bảo hành

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
10512 #1

Chắc các bạn đã không còn xa lạ với những chiếc smartphone được gọi là "Máy đổi trả" tại hệ thống thế giới di động với lượng hàng khá phong phú và dồi dào. Mới đây hệ thống bán lẻ này đã chính thức áp dụng chuyển máy cũ về siêu thị gần bạn, điều được người dùng mong đợi từ khá lâu.

Trước đây thì đối với các sản phẩm máy cũ thế giới di động sẽ không áp dụng chuyển hàng về siêu thị gần bạn mà chỉ bán tại các siêu thị có máy. Điều này khiến khá nhiều người dùng không hài lòng bởi họ không thể mua được một số sản phẩm "giá hời" nhưng lại nằm tại siêu thị tỉnh khác.


Cách đây không lâu thì hãng đã bắt đầu áp dụng chuyển hàng cho danh mục tablet, và hôm nay hãng đã chính thức áp dụng cho cả mảng điện thoại và máy tính xách tay. Ngoài ra một thông tin rất quan trọng nữa là thế giới di động cũng cung cấp cả lịch sử bảo hành của những sản phẩm máy cũ đã qua sử dụng tại hệ thống này.


Theo đó người dùng có thể biết được chiếc máy cũ mình sắp mua đã qua sửa chữa gì hay chưa và nếu có sửa thì đã sữa chữa bộ phận nào. Nếu các bạn quan tâm đến mặt hàng đổi trả tại TGDĐ các bạn có thể truy cập tại đây: Điện thoại, máy tính bảng, laptop cũ giá rẻ, có bán trả góp

Máy đổi trả là gì?

Đầu tiên, hàng hóa bán tại TGDĐ đều là sản phẩm chính hãng, mới 100% được nhập khẩu từ các nhà phân phối chính thức, có hóa đơn chứng từ rõ ràng, bao gồm nhiều mặt hàng như: Điện thoại, máy tính bảng, laptop và phụ kiện. Sau đó trong quá trình kinh doanh, 2 trường hợp sau đây có thể xảy ra:
  • Máy khách mua về bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, TGDĐ áp dụng chính sách đổi trả thu lại và khắc phục hoàn toàn các lỗi.
  • Máy còn tốt, khách mua về dùng nhưng sau đó không thích hoặc thấy không phù hợp với nhu cầu hoặc muốn đổi sang máy khác nên TGDĐ áp dụng thu lại theo chính sách.
Trước đây FPT Shop cũng cung cấp tính năng tương tự cho khách hàng của mình nhưng họ cũng đã ngừng dịch vụ này từ khá lâu và hôm nay TGDĐ lại mang nó trở lại hứa hẹn sẽ giúp được nhiều người dùng không có điều kiện có thể sở hữu được một chiếc máy như ý.

Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:
 

Trần Văn Thái

Well-Known Member
Tham gia
19/2/14
Bài viết
843
Được thích
382
#2
Kèo thơm cho những tỉnh, thành phố xa xôi, miền hải đảo như Cố đô Huế :v
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#5
Đặt 1 con nokia cùi bắp từ cà mau kêu chuyển ra lạng sơn thì sao nhỉ =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom