Viber tung tính năng chat nhóm cho phép 1 tỷ người cùng nhau trò chuyện

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2186 #1

Viber vừa qua đã giới thiệu dịch vụ chat nhóm Viber Communities cho phép số lượng thành viên lên tới 1 tỷ người và cho phép người dùng trao đổi tin nhắn với tất cả các chủ đề khác nhau.

Với các công cụ quản lý nhiều cấp và chặt chẽ, quản trị viên của Community hiện tại có công cụ hoàn hảo để quản lý, tham gia và phát triển quy mô các nhóm chat, nơi có thể chia sẻ sở thích, trải nghiệm, những nỗi bận tâm và nhiều hơn thế nữa – tất cả đều có trên ứng dụng tin nhắn với giao diện quen thuộc. Viber cũng sẽ giới thiệu các tính năng kiếm tiền giúp các quản trị viên của Community có thể xây dựng mô hình doanh thu trên Community của họ khi phát triển nó.


Các thành viên mới của Community có thể truy cập lịch sử hội thoại của một Community và có thể trò chuyện cùng với tất cả các tính năng nhắn tin của Viber như là GIFs, nhãn dán, hình ảnh, video và các ký tự thông thường. Viber vẫn giữ cam kết của mình đối với sự riêng tư và bảo mật của người dùng, chỉ có tên người dùng được được xuất hiện trong Community và số điện thoại của họ sẽ được ẩn với các thành viên khác.


Quản trị viên cao cấp điều khiển vai trò của các thành viên trong Community – họ có thể thêm thành viên hoặc đưa người khác lên làm quản trị viên hay quản trị viên cao cấp, cấm hoặc chặn thành viên, quản trị viên cao cấp có quyền quyết định những ai có thể tham gia Commnunity và họ có thể mời thành viên mới tham gia. Những quản trị viên cao cấp có thể phát triển Community và công khai nó thông qua việc chia sẻ liên kết hoặc thu hồi nó bất kỳ lúc nào. Họ cũng có thể kích hoạt các tính năng kiếm tiền thông qua chính sách và mục tiêu cộng đồng của họ, Viber sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ họ tạo ra doanh thu.

Quản trị viên cao cấp cũng có thể trao cho quản trị viên trách nhiệm hỗ trợ kiểm duyệt cuộc trò chuyện bằng việc tùy chọn xóa một hoặc tất cả tin nhắn của bất kỳ thành viên nào và gim tin nhắn để hướng dẫn cuộc thảo luận. Quản trị viên có thể thêm hoặc xóa thành viên khi cần.


Những đối tác được chọn hiện có Viber Community và vẫn đang hoạt động. Câu lạc bộ bóng đá Pháp, Olympique de Marseille thu hút người hâm mộ với cơ hội được nói chuyện với các ngôi sao và quản lý của đội bóng. Minute Media điều hành Viber Communities thục hiện lời hứa của họ với người hâm mộ thể thao, công ty chia sẻ và phát triển nội dung về các môn thể thao. Dịch vụ Digital content-lending của OverDrive sử dụng Viber Communites để quản lý các câu lạc bộ sách địa phương do các thư viện công cộng trên khắp Hoa Kỳ điều hành.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#2
Haha, 1 tỷ người cùng nhắn thì chỉ có chết
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom