Quảng cáo Huawei P20: chỉ một chiếc điện thoại có thể thay nhiều máy ảnh chuyên nghiệp

gauheo0401

Moderator
Staff member
Tham gia
16/5/17
Bài viết
336
Được thích
358
2640 #1

Huawei sẽ trình làng bộ ba chiếc smartphone là P20, P20 Lite và P20 Pro vào ngày 27 tháng 3 sắp tới tại sự kiện “Mooore” diễn ra ở Paris với điểm nhấn là hệ thống 3 camera độc đáo.

Được biết, cả ba chiếc flagship này sẽ sở hữu màn hình “tai thỏ”, dung lượng pin “khủng”, phiên bản P20 Pro còn có hệ thống cụm 3 camera gồm một ống kính tiêu chuẩn, một ống kính góc rộng và một ống kính tele. Tin đồn trước đó còn cho biết camera của máy có thể sẽ có độ phân giải lên đến 40MP và zoom chất lượng cao lên đến 3x.


Trong thư mời gửi tới giới truyền thông, Huawei đã tinh ý viết dòng chữ “See mooore with AI” ở cuối thư như một lời gợi ý về bộ ba cảm biến camera trên dòng smartphone sắp ra mắt. Thế nhưng mới đây, Huawei đã giới thiệu hai video để xác nhận tính năng từ những ống kính camera được trang bị là gì.


Bắt đầu với video quảng cáo đầu tiên mang tên "See Closer", muốn nói đến ống kính tele đầu tiên trên smartphone của Huawei. Có thể P20 / Pro sẽ là những chiếc điện thoại đầu tiên có zoom 3x bởi vì những dòng smartphone khác như iPhone, Galaxy, Nokia và Xiaomi Mi6 chỉ được trang bị zoom 2x mà thôi. Ảnh render rò rỉ cho thấy camera của máy có tiêu cự 27-80mm.


Nhắc đến đoạn video teaser thứ hai được gọi là “See Bighter” có thể thấy Huawei đã khéo léo đề cập đến chế độ chụp Low-light trên ống kính chế tác bởi Leica có khẩu độ f /1.6 và f /2.4, nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng mà theo Huawei thì chất lượng sẽ như trong studio.

Cùng đếm ngược thời gian và chờ đợi đến ngày 27 tháng 3 trước khi Huawei chính thức ra mắt bộ ba flagship P20, P20 Lite và P20 Pro.

Xem thêm:


Nguồn: Phonearena
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
30/3/17
Bài viết
87
Được thích
35
#2
ko bao giờ thay được cả, chỉ thay thế máy compact thôi
 

Nam IT

New Member
Tham gia
8/3/18
Bài viết
32
Được thích
6
#3
Xàm vãi :)))) Thay thế! Nói phét! Đến Zenfone 5/5z camera kép tích hợp toàn AI, IPhone X còn có cảm biến, Truedepth các kiểu còn k dám nói thay thế đc :)))) Đúng là "thùng rỗng kêu to" :big_smile:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom