Viettel tặng tất cả thuê bao của mình 3 tháng xem phim hoàn toàn miễn phí trên ứng dụng iFlix

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
9763 #1

Từ hôm nay, tất cả các thuê bao Viettel, bao gồm cả trả trước và trả sau được tặng ưu đãi tương đương 3 tháng truy cập không giới hạn dịch tới kho nội dung giải trí hấp dẫn đẳng cấp thế giới của iflix.

Những ưu đãi mà các thuê bao Viettel sẽ được nhận bao gồm:
  • Thưởng thức bộ sưu tập đồ sộ với hàng ngàn nội dung độc quyền như các bộ phim ăn khách, các chương trình giải trí trong nước và khu vực, các chương trình đặc sắc dành cho giới trẻ và nhiều hơn nữa. Tất cả những nội dung này đều đã được các cơ quan chức năng kiểm duyệt.
  • Khách hàng có thể trải nghiệm iflix trên các thiết bị như điện thoại smartphone, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, TV và các thiết bị có kết nối Internet khác. Ngoài ra, khách hàng sử dụng một tài khoản để xem phim đồng thời trên hai thiết bị khác nhau.
  • Xem offline mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải có kết nối Internet với tính năng Download nội dung trên các thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng hoặc các thiết bị di động.
  • Một trong những tính năng đặc biệt của iflix là khả năng khóa các nội dung không phù hợp với lứa tuổi.
Để đăng ký khuyến mãi các bạn có thể thực hiện như sau:
  • Tải app từ kho ứng dụng AppStore hoặc CH Play.
  • Sử dụng 3G/ 4G của Viettel để đăng ký một tài khoản iflix.
  • Nhập số pin để xác nhận tài khoản.
  • Link tải: iflix cho iOS | iflix cho Android
Thông tin thêm về iflix:

iflix là dịch vụ cung cấp video theo yêu cầu hàng đầu thế giới cho các thị trường mới nổi, mang lại cho người dùng sự truy cập không giới hạn tới hàng nghìn các chương trình truyền hình và phim điện ảnh… Với kho nội dung cực kỳ đa dạng từ hài kịch, phim Hàn Quốc, phim Thổ Nhĩ Kỳ, phim Bollywood, Nollywood, phim hoạt hình, phim điện ảnh và các nội dung khác từ Hollywood, Anh, Châu Á, Trung Đông, châu Phi… iflix mang tất các nội dung giải trí đặt dưới ngón tay của bạn, để bạn có thể xem và tải về. Với phí thuê bao hàng tháng rất thấp, người dùng iflix có thể xem phim trên điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng, TV… tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

iflix đã có mặt tại Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Brunei, Sri Lanka, Pakistan, Myanmar, Việt Nam, Maldives, Kuwait, Bahrain, Ả rập Saudi, Jordan, Iraq, Li Băng, Ai Cập, Sudan, Campuchia, Nigeria, Kenya, Ghana, Nepal, Bangladesh và Zimbabwe.

Chúc các bạn vui vẻ!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#6
Tải cái này cho laptop ở đâu nhỉ? Xem phim thì phải màn to mới sướng, xem ở ipad với điện thoại không sướng lắm.
 

vildta

New Member
Tham gia
2/9/17
Bài viết
172
Được thích
130
#8
Cho thi mình cứ nhận thôi :v
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom