[Giải trí] Những bức tranh tuyệt đẹp này do chính tay cụ bà 87 vẽ bằng Paint

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
4377 #1

Độ tuổi bát tuần thường là lúc để con người ta dành thời gian cho con cháu, tận hưởng những thú vui an nhàn. Thế nhưng trái ngược với mọi người, bà Concha Garcia Zaera, 87 tuổi, lại dành thời gian để tạo nên những bức tranh vẽ đẹp mắt và thu hút được đông đảo người theo dõi trên mạng xã hội, điểm đáng chú ý chính là công cụ mà bà Zaera sử dụng lại chính là phần mềm Microsoft Paint.

Bà Zaera cho biết, bà phát hiện ra phần mềm này sau khi mà con của bà tặng bà ấy một chiếc máy tính, thế nhưng lại chẳng thèm dùng đến trong suốt một khoảng thời gian dài. Mãi tới khi mà chồng của bà mắc bệnh và bà phải ở nhà chăm sóc cho ông nên không thể đi ra ngoài thường xuyên được. Và từ đó, bà Zaera bắt đầu nghĩ đến chuyện vẽ vời, ban đầu bà chỉ vẽ những vật đơn giản, trước tiên là một ngôi nhà, rồi hôm sau lại vẽ thêm một ngọn núi,... và cứ thế các chi tiết của bức tranh dần dần được hình thành và cuối cùng tạo nên một tác phẩm hoàn chỉnh và khá là đẹp mắt.


Vì chẳng hề hình dung ra trong đầu trước khi vẽ, bà Zaera vận dụng nguồn cảm hứng đến từ những tấm bưu thiếp mà chồng bà từng gửi, hay bà vẽ bất cứ thứ gì bản thân thấy thích. Ban đầu, các tác phẩm đều được bà Zaera đăng tải trên trang facebook cá nhân, tuy nhiên sau khi được người cháu đề nghị sử dụng qua Instagram thì tính đến thời điểm hiện tại, số người theo dõi trang Instagram của bà Zaera đã lên đến hơn 122 nghìn người.

Mời các bạn cùng xem qua một số tác phẩm do bà Zaera thực hiện trên Paint.










Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể theo dõi thêm nhiều ảnh khác nữa ngay tại trang Instagram của bà Zaera.
Xem thêm:


Nguồn: Bored Panda
 
Last edited by a moderator:

tieuquyen

New Member
Tham gia
13/7/16
Bài viết
6
Được thích
0
#6
Sao bà ấy làm được nhỉ, quá đẹp !
 
Tham gia
19/1/18
Bài viết
43
Được thích
6
#9
lớn tuổi rồi ngồi máy tinh nhiều không có tốt đâu nha cụ :v
 
Tham gia
4/7/18
Bài viết
45
Được thích
4
#10
Vẽ bằng Paint mà được như thế này, cụ đúng là vô cùng có khiếu vẽ nghệ thuật
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom