Top smartphone giá dưới 4 triệu màn hình tràn viền, camera kép đáng sở hữu

Tham gia
3/2/17
Bài viết
835
Được thích
978
13997 #1

Nếu bạn có mức tài chính không dư giả nhưng vẫn muốn sở hữu những tính năng "hot của năm 2018" như màn hình tràn viền hay camera kép thì bạn có thể tham khảo 4 smartphone dưới đây để lựa chọn cho mình một chiếc smartphone phù hợp.

[qc]
Huawei Y7 Pro 2018 Chính hãng trả góp 0%, giá rẻ | CellphoneS.com.vn
[/qc]
Huawei Y7 Pro (2018)

Là một trong 4 sản phẩm thuộc dòng Y-Series vừa được Huawei giới thiệu đến thị trường Việt Nam. Tổng thể ngoại hình, Y7 Pro 2018 thừa hưởng rất nhiều đường nét thiết kế từ đàn anh đình đám Nova 2i với các góc cạnh được bo tròn mềm mại mang lại cho máy cảm giác thon gọn cũng như rất thoải mái khi cầm nắm.


Màn hình 18:9 độ phân giải HD+ của Y7 Pro 2018 cho chất lượng hiển thị ở mức khá, vì sử dụng tấm nền IPS LCD nên màu sắc được tái tạo khá trung thực, góc nhìn rộng. Bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 430 xung nhịp 1.5Ghz, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ khe gắn thẻ nhớ tối đa 256GB giúp máy đáp ứng khá tốt hầu hết các nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày.


Ngoài ra máy còn sở hữu cụm máy ảnh kép phía sau có độ phân giải 13MP + 2MP tích hợp khả năng chụp ảnh xoá phông (7 cấp độ). Camera trước độ phân giải 8MP được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp giúp bạn thoải mái selfie với bạn bè. Một điểm sáng nữa Y7 Pro (2018) là máy cũng được tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt đang rất được nhiều người yêu thích giúp bạn có thể mở khóa dễ dàng mà không cần nhập mật khẩu mất thời gian nữa.

Asus Zenfone 4 Max

Là thiết bị rẻ nhất trong series Zenfone 4 vừa ra mắt của Asus, Zenfone 4 Max vẫn kế thừa điểm nổi bật nhất của dòng Max đó chính là viên pin khủng cho thời gian sử dụng ấn tượng. Cụ thể hơn thì với dung lượng pin “khủng” 4100 mAh được hỗ trợ bởi công nghệ độc quyền ASUS PowerMaster có thể cho thời gian sử dụng thực tế đến 4 ngày chỉ với 1 lần sạc.


Zenfone 4 Max còn sở hữu hệ thống camera kép gồm camera chính 13 MP và một camera góc rộng 5MP cho góc chụp 120°. Với mức giá dưới 4 triệu đồng, nhưng máy vẫn được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm, tích hợp ở phím home, cho tốc độ mở khóa chỉ 0.3s. Đáng tiếc là máy lại thiếu đi màn hình tràn viền theo xu thế của năm 2018.

Sony Xperia L1 Dual

Mặc dù không sở hữu màn hình tràn viền 18:9 thời thượng nhưng với thiết kế màn hình tràn sát ra hai cạnh viền giúp cho máy không quá lớn giống như các sản phẩm có cùng kích thước hiển thị 5.5 inch trong phân khúc. Các sản phẩm của Sony luôn được chăm chút rất kĩ lưỡng về thiết kế nên không gì phải chê trách vẻ bề ngoài của Sony Xperia L1.


Được biết đến là nhà cung cấp cảm biến chụp ảnh cho các thiết bị di động lớn nhất thế giới, Sony cũng rất chăm chút cho khả năng chụp ảnh trên các sản phẩm của hãng và Xperia L1 Dual với camera chính độ phân giải 13MP và máy ảnh selfie 5MP, cả hai cùng có chung khẩu độ f/2.2. Hãng trang bị sẵn nhiều chế độ chụp ảnh thông minh giúp bạn lưu trữ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.


Với bộ vi xử lý MediaTek đi kèm bộ nhớ RAM 2GB, dung lượng lưu trữ 16GB có hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ ngoài tối đa 200GB, thời lượng pin được tối ưu hoá rất tốt và đặc biệt chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat gần như nguyên bản thì chắc chắn Xperia L1 Dual sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của đại đa số các bạn trẻ thậm chí sử dụng máy để chiến một số game nặng cũng không thành vấn đề.

OPPO A71 (2018)

Khi nói đến các smartphone của OPPO thì điều đầu tiên phải nhắc đến chính là camera selfie và OPPO A71 (2018) cũng không phải là một ngoại lệ. Máy sở hữu camera trước 5MP tích hợp công nghệ AI trí tuệ nhân tạo vào camera để tăng khả năng làm đẹp khuôn mặt, chân thực và phù hợp với từng người, khuôn mặt khác nhau.


Camera sau độ phân giải 13 MP cho chất lượng ở mức khá tốt với nhiều chế độ chụp dễ dàng. Bên cạnh đó, chế độ xóa phông như máy ảnh chuyên nghiệp đang rất được ưa thích hiện nay cũng được nhiều người ưa thích.


OPPO A71 (2018) được nâng cấp về chip xử lý từ Snapdragon 450 thay vì MTXT MediaTek MT6750 nhưng lại bị cắt giảm RAM từ 3GB xuống còn 2GB so với phiên bản A71. Máy cũng sẽ không có màn hình tràn viền và chỉ chạy hệ điều hành ColorOS 3.2 dựa trên Android 7.1 Nougat khá cũ kỹ.

Kết luận

Rõ ràng trong tầm giá 4 triệu đồng thì chiếc Huawei Y7 Pro (2018) áp đảo hoàn toàn các smartphone khác khi sở hữu khá nhiều ưu điểm như màn hình 18:9, camera kép có khả năng xoá phông, tích hợp trí tuệ nhân tạo để mở khoá khuôn mặt.

Còn bạn, nếu được lựa chọn bạn sẽ chọn cho mình chiếc smartphone nào? Hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé! Chúc các bạn vui vẻ!

[qc]
Huawei Y7 Pro 2018 Chính hãng trả góp 0%, giá rẻ | CellphoneS.com.vn
[/qc]
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

danny3th

New Member
Tham gia
13/9/17
Bài viết
14
Được thích
8
#3
Xiaomi đập chết mấy con ở trên =))
 

Phudutechrum

New Member
Tham gia
7/3/15
Bài viết
51
Được thích
36
#6
Mới lấy con Meizu M6 Note - đảm bảo camera cân tất các thể loại đt từ 5tr trở xuống. Cảm biến trên con M6 Note này giống HTC U11 - cam kép xóa phông ngon lành. Giá nguyên seal bản 3/32 em lấy là 3tr7 xách tay
 

nvt22vn

Active Member
Tham gia
6/1/17
Bài viết
140
Được thích
39
#7
cũng muốn hóng xem mua máy nào
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom