[Android/iOS] DanMachi - Game dựa trên Anime sở hữu lối chơi theo lượt cổ điển của Final Fantasy

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
5707 #1

DanMachi
là tựa game mobile được xây dựng với đề tài dựa trên bộ Anime/Manga nổi tiếng cùng tên tại Nhật Bản, xoay quanh một cậu thanh niên trên con đường trở thành một Mạo Hiểm Giả, và vô tình phải lòng một cô gái trong một lần đang thực hiện nhiệm vụ tại một hầm ngục cấp cao. Điểm thú vị ở tựa game này chính là gameplay được xây dựng với nhiều nét tương đồng từ dòng game Final Fantasy khi xưa.

DanMachi có tên gọi đầy đủ theo phiên âm tiếng Nhật là: "Danjon ni Deai o Motomeru no wa Machigatteiru Darō ka", được dịch nôm na là: "Liệu có gì sai khi muốn làm quen với một cô gái trong Hầm Ngục?". Với bối cảnh diễn ra trong một thế giới ma thuật cùng những yếu tố khá tương đồng với một thế giới game, khi mà các nhân vật sinh sống tại đây khi trở thành một Mạo Hiểm Giả đều sở hữu cho bản thân họ một bảng thông số cá nhân, hiển thị sức mạnh của họ cũng như cấp độ và kinh nghiệm sau những lần chiến đấu trong Hầm Ngục.


Khởi đầu game, người chơi sẽ cùng đồng hành với Bell Cranel, cũng là nhân vật chính trong tựa game này, từ một tân binh vừa bước chân vào một thế giới đầy rẫy những sinh vật nguy hiểm, bạn sẽ phải chiến đấu với chúng và khám phá qua những hầm ngục tăm tối được cất giấu vô số kho báu giá trị. Điểm gây chú ý nhất ở tựa game này chính là gameplay, với khá nhiều nét tương đồng với phong cách đến từ dòng game Final Fantasy khi xưa, nhập vai chiến đấu theo lượt.

Hệ thống nhân vật trong game khá là đa dạng, và người chơi có thể chiêu mộ được họ thông qua quá trình chơi game, từ các phần thưởng khi vượt ải, hay cũng có thể là từ hệ thống gatcha (quay tướng). Mỗi nhân vật đều sở hữu những bộ kỹ năng riêng biệt, cũng như điểm mạnh khác nhau, vậy nên hãy cố gắng xây dựng cho bản thân một đội hình hoàn hảo nhất có thể để nâng cao khả năng chiến thắng khi phải đối đầu với những kẻ địch mạnh.


Nền đồ họa của DanMachi được thiết kế theo thiên hướng 2D và đầu tư khá nhiều vào mặt nội dung khi mà cốt truyện trong game bám khá sát so với nguyên tác, và những đoạn cắt cảnh hầu như đều được sử dụng từ Anime. Hiện tại, DanMachi đã được phát hành cho cả hai nền tảng là Android iOS, tuy nhiên vì chỉ có mặt tại một vài khu vực nhất định nên bạn đọc sẽ cần phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng, hoặc nếu là người dùng Android thì hãy tải gián tiếp file APK từ trang APKPure để cài đặt nhé.
Code:
DanMachi - APK file | APKPure
https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.us.danmemo
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom