Không dùng đến máy quay chuyên dụng, MV mới của John Legend quay hoàn toàn bằng Google Pixel 2

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3259 #1


Ngày nay, camera trên những chiếc smartphone đang ngày càng trở nên hiện đại, không quá khi nói máy ảnh trên những chiếc điện thoại thông minh có khả năng thay thế được chiếc máy ảnh trong nhiều trường hợp. Minh chứng rò ràng nhất đó chính là chiếc Google Pixel 2 có đã có thể thay thế được máy quay chuyên nghiệp.

Mới đây, nghệ sĩ R&B nổi tiếng John Legend đã tung ra MV cho ca khúc A Good Night của mình. Điều đặc biệt nhất ở MV mới của John Legend là nó không được quay bằng máy quay chuyên nghiệp mà được quay hoàn toàn bởi chiếc Google Pixel 2 đến từ Google.


Đoàn làm phim của nghệ sĩ này đã áp dụng một số thủ thuật để khai thác tối đa khả năng quay của chiếc Pixel 2 cũng như vượt qua được những mặt hạn chế của máy trong việc lấy nét. Khó khăn nhất đó là hệ thống cảm biến máy ảnh trên chiếc điện thoại sẽ nhỏ hơn các cảm biến trên các loại máy quay chuyên nghiệp, vì vậy đội ngũ quay phim đã phải sáng tạo trong việc sử dụng các hiệu ứng ánh sáng cũng như cách rigging để tạo ra các thước phim có chất lượng nhất.

Dù vậy cũng không thể không kể đến phần mềm và thuật toán máy ảnh tuyệt vời được Google tạo ra cho Google Pixel 2. Chắc chắn rằng, tương lai sau này sẽ có nhiều bộ phim và MV ca nhạc sẽ được quay bằng những chiếc điện thoại thông minh. Còn các bạn, các bạn nghĩ sao về vấn đề này? Để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.



 

tt2me

Member
Tham gia
30/12/17
Bài viết
88
Được thích
56
#3
ko phải ai cũng quay dc, hậu kì nữa :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom