Người dùng nghĩ gì sau buổi offline trải nghiệm Huawei Nova 3e

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,205
Được thích
622
3029 #1

Với các Huafan, ngày 07/04 vừa qua là ngày vô cùng đặc biệt khi người dùng chính thức được “chạm tay” Nova 3e – chiếc smartphone đang “gây bão” của nhà Huawei.

Tại buổi offline trải nghiệm thực tế Nova 3e dành cho các fan công nghệ tại cà phê Tinh Tế, chiến binh mới của Huawei đã nhận được “cơn mưa lời khen” từ các bạn trẻ. “Ấn tượng với thiết kế, thiết kế quá đẹp, mặt lưng có hiệu ứng sáng, cho màu sâu và lấp lánh…” là những nhận xét “có cánh” dành cho ngoại hình của Nova 3e. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đánh giá cao màn hình tràn viền thiết kế theo xu thế tai thỏ đang rất “hot” hiện nay của Nova 3e. Còn với những ai đam mê chụp ảnh thì camera Nova 3e cũng làm họ “xiêu lòng”. Một bạn trẻ cho biết: “Theo như mình biết hiện nay thì trên thị trường, so với các dòng điện thoại cùng phân khúc, chỉ có Huawei 3e là có hiệu ứng giả lập khẩu độ, cho hình ảnh sắc nét. Những người hay đi chụp hình như mình rất là thích.”…

Riêng tại các diễn đàn công nghệ, không khí bàn luận về Nova 3e cũng sôi nổi không kém. Vì chưa trực tiếp trải nghiệm Nova 3e nên nhiều người tỏ ra phân vân nhưng cũng không ít người đánh giá cao chiến binh mới này của nhà Huawei.


Một thành viên bình luận trên Techrum (*)

Như vậy, có thể nói, ngày 07/04 chắc hẳn là ngày đáng mong chờ nhất của các Huafan khi người dùng chính thức được sở hữu Nova 3e. Những ai đặt trước smartphone này qua các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A, CellphoneS, Viettel Store, Nguyễn Kim,… đã nhận được máy trong ngày này. Được biết, tính đến ngày 04/04 đã có 14.000 đơn đặt hàng trước. Do đó, không lạ khi ngày chính thức mở bán, Nova 3e càng khiến giới trẻ “rần rần”. Ngoài ra, việc các reviewers liên tục “lăng xê” sản phẩm cũng khiến các Huafan “đứng ngồi không yên”.


Có nhiều lý do giới trẻ “phát cuồng” vì Nova 3e. Lý do đầu tiên nằm ở “thiết kế quá đẹp”. Huawei đã đưa “chất cao cấp” vào chiếc smartphone tầm trung khi sử dụng kính cường lực và khung kim loại để tạo hình Nova 3e. Ở phiên bản màu Xanh, Nova 3e trông vô cùng nịnh mắt nhờ vẻ ngoài bóng bẩy. Với lớp phủ nano ở mặt lưng, các gam màu cũng chuyển đổi ảo diệu theo từng chuyển động sáng. Đây cũng là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên được trang bị màn hình tràn viền Full HD+ và áp dụng thành công tỷ lệ màn hình 19:9 (thay vì 18:9 như các smartphone thường thấy). Huawei Nova 3e sở hữu mặt kính cong 2.5D với các góc được bo tròn tinh tế, tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.


Với các tín đồ mê đam mê nhiếp ảnh thì đây chính xác là chiếc smartphone dành riêng cho họ. Nova 3e được trang bị camera trước 16MP và camera kép sau 16MP + 2MP, có khả năng bắt được chi tiết tốt và có độ nhạy cảm cao trước những thay đổi về ánh sáng và màu sắc để giảm tỷ lệ nhiễu hạt ảnh lên đến 300%, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp từng khoảnh khắc. Nhờ ống kính Bokeh chuyên nghiệp và các thuật toán làm đẹp tự nhiên, camera kép sau trên Huawei Nova 3e cho phép chụp ảnh chân dung với chất lượng vượt ngoài mong đợi. Nova 3e cũng được trang bị hệ điều hành Android 8.0 cho hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm mượt mà, đồng thời tích hợp tính năng sạc nhanh, giảm 30% thời gian sạc, hệ thống bảo vệ lưới 15 lớp,…

Cuối cùng, giá sốc kèm quà tặng “bom tấn” đã khiến giới trẻ không ngại móc hầu bao cho Nova 3e. Những ai đã đặt trước Nova 3e đã yên tâm nhận máy từ ngày 07/04. Những ai chưa kịp đặt hàng vẫn có thể cân nhắc tậu sản phẩm ngay bây giờ nếu không muốn đợi hàng “restock” quá lâu.

Box thông tin:

Huawei Nova 3e là smartphone mới nhất thuộc dòng Nova của Huawei. Sản phẩm là sự kết hợp giữa thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ, mang lại giá trị vượt trội cho người dùng. Huawei Nova 3e hiện được bán đặt trước online và offline từ ngày 29/03 đến 06/04/2018 tại các hệ thống siêu thị điện máy tại Việt Nam như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store,… với giá 6.990.000 VND cho hai phiên bản màu Xanh (Klein Blue) và Đen (Midnight Black). Chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập link. Thông tin khuyến mãi cho chương trình đặt trước, vui lòng truy cập link

Ngoài ra, từ ngày 01 đến hết 30/04/2018, khách hàng mua Huawei Nova 2i sẽ nhận được voucher 500.000 VND từ 4 nhà bán lẻ: Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn thông A, và Viettel Store. Với những nhà bán lẻ khác, khách hàng cũng sẽ nhận được voucher 300.000 VND khi mua Nova 2i.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Phan Ngọc Nhuận

Active Member
Tham gia
28/3/15
Bài viết
239
Được thích
106
#3
đã trên tay và thấy cũng bình thường, đơn giản khi cầm nó na ná các đt khác. thậm chí nhỏ bạn đi theo xem cũng nói "giống ip 10 quá mày!"
 

luanth

Well-Known Member
Tham gia
12/11/15
Bài viết
1,012
Được thích
688
#4
7 triệu quá mắc
 

Quân Vinh

Active Member
Tham gia
15/12/17
Bài viết
218
Được thích
154
#6
mới mua 2i xong thì 3e ra nên thôi đành ... chứ nhìn cũng đẹp :big_smile:
xài đồ tàu thì chịu cái logo thôi, thấy bình thường :big_smile:
 

Lộc Đặng

New Member
Tham gia
26/1/18
Bài viết
39
Được thích
12
#7
là ifan nhưng mua con này cho bạn. Cảm thấy chất lượng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom