Galaxy J7+ vẫn là một trong rất ít smartphone tầm trung chụp ảnh xóa phông tốt nhất hiện tại

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
23895 #1

Ra mắt từ tháng 10 năm ngoái và TECHRUM cũng đã có rất nhiều bài viết cũng như bộ ảnh được chụp từ Samsung Galaxy J7+ nhưng hiện tại, khi cầm chiếc máy này để chụp ảnh xóa phông thì vẫn cực kì hài lòng về hiệu ứng làm mờ hậu cảnh, màu sắc, chất lượng ảnh.

Galaxy J7+ không xóa phông được như các máy ảnh dùng lens xóa phông, thực tế thì các máy flagship tối tân nhất hiện tại cũng chưa thể bì được, nhưng việc tách hậu cảnh và đối tượng chụp chưa hoàn hảo lại khiến cho bức ảnh có phần mờ ảo phù hợp với các bạn nữ trẻ thích chụp ảnh check-in "sống ảo" trên các mạng xã hội như facebook hay instagram.


Mình thích màu ảnh chụp từ Galaxy J7+, rất đẹp, rất nịnh mắt.

Điểm mà mình rất thích ở J7+ đó là lấy nét đối tượng chụp cực tốt, màu sắc lại được xử lý rất nịnh mắt, thỉnh thoảng có hiệu ứng như màu phim mà không cần dùng đến các ứng dụng áp hiệu ứng như Snapseed hay VSCO...


Ảnh chụp ở Cafe Still - Đà Lạt, màu ảnh giống như chụp máy phim mà không cần áp màu bằng ứng dụng

Bên cạnh hiệu ứng xóa phông ảo dịu, màu sắc nịnh mắt và có phần rất "nghệ" thì cách sử dụng chức năng Live Focus (chụp xóa phông) cũng cực kỳ đơn giản, tốc độ lấy nét, tốc độ chụp, xử lý và lưu ảnh khá nhanh. Sau khi chụp xong có thể đăng facebook hay instagram ngay hoặc áp hiệu ứng từ các app như VSCO rồi đăng cực kỳ tiện lợi, nhanh chóng và rất đẹp mà không cần kiến thức nhiếp ảnh hay kỹ thuật xử lý ảnh. Dưới đây là một số ảnh được TECHRUM chụp từ Galaxy J7+ tại Đà Lạt và Saigon, mời các bạn tham khảo.

Ảnh chụp bạn Jade tại Bitexco, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố tây Bùi Viện ở TP. HCM:


















Ảnh chụp admin @Shyna Than (Thy Thy) tại rừng thông (đường đi Làng Đất Sét), Kupid Homstay, Là Nhà Homestay, Still Cafe, tiệm bánh Cối Xay Gió ở Đà Lạt:

















Như các bạn thấy thì xét về chất lượng ảnh chụp, màu sắc và hiệu ứng xóa phông thì có lẽ chỉ cần cầm theo Galaxy J7+ là đủ cho một chuyến đi chơi, dĩ nhiên cảnh phải đẹp thì tổng thể ảnh mới đẹp, chứ bạn chụp ẩu, vừa chụp vừa rung bần bật, chụp chỗ quá xấu thì dù chụp bằng máy chuyên cũng khó mà đẹp nếu không về retouch mòn con chuột. Nên vấn đề ở đây mình muốn nói là với tầm 7 triệu đồng thì một chiếc máy như Galaxy J7+ đến giờ vẫn rất là "ngon" để chụp ảnh sống ảo đó các bạn, đừng nghe bọn "dang cư mận" chém gió phải mua máy xịn chụp mới đẹp hen, ừ thì máy xịn hơn thì mọi thứ tốt hơn thôi, tiền nào của đó thôi.

À nếu mà bạn đang dùng máy khác mà chụp cũng đẹp vậy thì thôi cứ xài tiếp thôi, mình không có ý kiến gì, he he...

 
Last edited by a moderator:

Hackphonehy

Active Member
Tham gia
29/11/17
Bài viết
115
Được thích
61
#4
Lại nữa, hôm nay mặc áo mới nhìn tuyệt vời ghê :byebye::byebye:
 

TuanAnhNguyen

New Member
Tham gia
17/8/16
Bài viết
177
Được thích
87
#5
xoá vẫn có chút lẹm vào tóc.nhưng tầm trung như thế là tương đối oy.các bác cứ muốn xoá đẹp thì cứ mua note 8 vs s9 mà chơi chân dung
 

Hiếu Dương

New Member
Tham gia
6/3/18
Bài viết
25
Được thích
16
#8
DSLR vs MRL thì cam phone ko có cửa
Tại thấy bác nói dùng Note 8 or S9+. Tầm giá này cứ mua cái đt vừa phải + DSLR or MRL thì ổn hơn. Nói chung tùy nhu cầu người dùng. Mình thì dùng điện thoại cùi thôi, nhưng có sắm DSLR, lúc cần bắn tỉa thì cứ DSLR lôi ra bắn ngon hơn 69 lần :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom