Bạn bè quốc tế cảm nhận như thế nào khi lần đầu chụp camera selfie 25MP trên OPPO F7?

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
7577 #1

OPPO F7 chắc chắn không còn lạ lẫm với hầu hết người dùng Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới. Thế nhưng ở những đất nước mà thương hiệu này không xuất hiện thì liệu F7 có gây được sự chú ý hay không? Nhân chuyến du lịch đến xứ kim chi (Hàn Quốc), mình đã mang theo chiếc OPPO F7 và phỏng vấn một số người dân bản địa cũng như du khách nước ngoài về sản phẩm này.

Đầu tiên, rất xin lỗi các bạn vì không thể đăng tải video phỏng vấn những bạn người nước ngoài tại Hàn Quốc. Bởi khi xin phép quay video thì mọi người không đồng ý mà chỉ hỗ trợ chụp và nhận xét thôi. Mong các bạn bỏ qua cho sự thiếu sót này.


Nếu đã qua xứ sở kim chi mà không nhờ các bạn nữ xinh đẹp đất nước này selfie thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Trong bức ảnh là hai bạn Hye-jin (phải) và Seo-yeon (trái). Theo nhân xét của Hye-jin " Đây là lần đầu tiên mình được sử dụng một mẫu điện thoại chụp ảnh ảo diệu đến như vậy, không cần sử dụng phần mềm khác như 360 độ, Foodie hay PhotoWonder..." Khi được hỏi nếu có thang điểm từ 1 đến 10 thì bạn chấm camera selfie sản phẩm này bao nhiêu điểm? Seo-yeon cho biết, có sẵn sàng cho điểm 10 vì nó quá ảo diệu và đây cũng là lần đầu họ nhìn thấy thương hiệu này ở đất nước mình.

Bức ảnh này được chụp bởi anh William và chị Emily người Úc đến Hàn Quốc du lịch. Theo chị Emily, "OPPO F7 chụp ảnh quá ảo diệu hơi rất nhiều so với chiếc điện thoại chị đang sử dụng là iPhone 7". Bên cạnh đó, Emily còn nhận xét máy có phần notch giống iPhone X và thiết kế đẹp nhìn rất ấn tượng.

Đôi bạn thân đến từ xứ mặt trời mọc Nhật Bản Misaki và Asuna cho rằng, "OPPO F7 ảo diệu quá, là cho họ không nhận ra mình khi nhìn vào bức ảnh vừa chụp, mặt được làm trắng sáng hơn, không còn thật cái vết thâm trên mặt và siêu nét"

Đôi vợ chồng trẻ mới cưới người Mỹ David và Jessica không biết nói gì hơn, ngoài việc chấm camera selfie OPPO F7 điểm 10 vì quá ảo diệu và xin bức ảnh này để đăng tải lên các trang mạng xã hội khoe với bạn bè.


Cô gái PG Ji-eun làm việc tại khu vực iteawon ngạc nhiên với khả năng chụp ảnh tự sướng trong môi trường ánh sáng rất yếu của OPPO F7. Phía dưới là một số ảnh selfie khác của những người bạn đến từ nhiều quốc gia.







Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom