Một số phần mềm diệt Virus uy tín đã chặn uTorrent vì lý do bảo mật

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2761 #1

Windows Defender là phần mềm diệt virus mặc định được tích hợp vào hệ điều hành Windows 8.1Windows 10, được khá nhiều người dùng tin tưởng. Hôm nay, một báo cáo cho thấy, Windows Defender và một số phần mềm diệt Virus đã chặn trình cài đặt uTorrent vì lý do bảo mật.


Cụ thể, khi tiến hành cài đặt uTorrent trên một máy tính, ứng dụng này đã bị chặn bởi Windows Defender, phần mềm diệt virus NOD32 của ESET, Sophos, và một số phần mềm khác. Tuy nhiên, phần mềm các phần mềm diệt virus như: Kaspersky, Bitdefender, Avast, và F-Secure thì đánh giá là an toàn.


Công ty BitTorrent cho rằng trình cài đặt uTorrent hoàn toàn vô hại, những phần mềm diệt Virus kể trên đều phát hiện sai. Trường hợp trình cài đặt uTorrent bị báo lỗi liên quan đến bảo mật và gây hại cho thiết bị chỉ xảy ra sau khi thiết bị nhận được bản vá lỗi thường niên từ Microsoft. Phía công ty cho biết, sẽ tiếp tục làm việc với các công ty phần mềm diệt Virus để giải quyết các vấn đề trên.


 
Last edited by a moderator:

vthuy

Member
Tham gia
24/6/14
Bài viết
71
Được thích
44
#3
Qbittorrent tốt hơn. Trước xài utorrent mà cành ngày nó càng chậm nên mình vỏ qua qbittorrent nhanh hơn nhiều. Giờ k chơi torrent nữa. Hại hdd quá
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom