Nối tiếp F1s, OPPO F7 kiến tạo cuộc chơi mới trong phân khúc 8 triệu đồng

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
51151 #1

Chỉ trong 8 ngày pre-oder, OPPO F7/ F7 128GB đã nhận hơn 32.000 đơn hàng trên toàn quốc. Hãng ghi nhận tỉ lệ đặt cọc lên đến 85% (khoảng 27.400 sản phẩm). Đây được xem là kì tích, bởi tầm giá 8 triệu đồng chưa bao giờ dễ "xơi" đối với bất kì hãng điện thoại nào từ trước đến nay. Kết quả này cho thấy, OPPO F7 đã nỗ lực góp phần “kéo” tiêu chuẩn thị trường lên một tầm cao hơn và hoàn toàn chinh phục được khách hàng trong tầm giá 8 triệu.

[qc]Mua OPPO F7 | F7 128GB nhận Bóng World Cup[/qc]

Liều lĩnh và nỗ lực kiến tạo mức giá phổ biến mới cho thị trường

Theo số liệu của Gfk/ 2016, phân khúc từ 6-10 triệu đồng chỉ ở vị trí thứ 3, đứng sau tầm giá 2-3 triệu và 4.5 đến 6 triệu đồng. Nhưng báo cáo mới nhất đầu năm 2018 cho thấy, nhóm smartphone 7-9 triệu đồng giảm 9,7% doanh thu trong năm 2017, sự không khả quan của phân khúc này đi kèm với tăng trưởng đến 33,3% tính theo doanh thu của phân khúc từ 5-7 triệu đồng.


Với những con số biết nói trên, chắc chắn nhiều chuyên gia sẽ có nhận định rằng tầm giá 5-7 triệu đồng vẫn là nơi thu hút người dùng Việt nhất, việc nâng giá lên mức 8 triệu đồng là bước đi rất liều lĩnh của bất kì hãng nào. Tuy nhiên, nếu quan tâm đến thị trường di động vài năm trở lại đây chúng ta có thể nhận thấy rằng, OPPO luôn có những bước đi rất đều đặn, chắc chắn và luôn tạo ra các cú hích thị trường, đưa tầm giá điện thoại phổ biến nâng dần lên. Chúng ta còn nhớ cuối năm 2017, OPPO F5 ra mắt trong tầm giá 7 triệu đồng và đã gặt hái được rất nhiều thành công với hơn 70.000 sản phẩm bán ra trong tháng đầu tiên cũng như luôn đứng top 3 smartphone bán chạy nhất thị trường Việt Nam từ thời điểm ra mắt.


OPPO F7 là đại diện nối dài chiến lược nâng tầm giá của OPPO. Khi người dùng tin rằng nếu bỏ ra thêm tiền để nâng cấp, họ sẽ nhận về những điều xứng đáng nhất, từ đó phân khúc giá sẽ được nâng lên, có lẽ chỉ riêng OPPO mới có thể làm được việc ấy. Nhìn lại hàng ngàn người đến nhận máy trong ngày mở bán đầu tiên, mặc cho bối cảnh các hãng điện thoại khác khá ít người đặt máy khi ra sản phẩm mới, là minh chứng.

OPPO F7 chinh phục bởi chính bản thân sản phẩm

OPPO F7 có đầy đủ phẩm chất để chinh phục mức giá phổ biến mới từ thiết kế đẹp, mạnh mẽ về cấu hình, tính năng thông minh và khả năng selfie đẳng cấp nhất hiện nay. Màn hình tràn viền 6,23 inch tỉ lệ 19:9 giữ 88% diện tích mặt trước, một thiết kế gợi cảm với độ hoàn thiện cao trong từng chi tiết, các màu sắc thời trang kỳ ảo đầy thu hút. Vi xử lý mới, mạnh mẽ đủ sức đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu của người dùng, camera selfie với cảm biến Sony IMX 576 HDR độ phân giải 25MP kết hợp AI beauty có thể tự học và tự làm cho chủ nhân đẹp hơn nhưng vẫn giữ đúng thần thái trong mọi điều kiện ánh sáng và hậu cảnh…


Theo Ông Lý Trung Dũng – Giám đốc ngành hàng điện thoại, laptop công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT, nhận định: “Sản phẩm OPPO F7 được khánh hàng đón nhận và đánh giá khá cao khi tạo được thay đổi đáng kể so với các sản phẩm OPPO ra mắt trước đó. Về thiết kế màn hình siêu tràn 6.23” FHD+ (hiện đang là xu hướng của năm 2018), camera selfie lên tới 25MP cùng công nghệ AI beauty – đây vẫn là điểm nhấn đi theo thương hiệu OPPO từ đầu tới giờ. Qua 8 ngày đặt cọc tại FPT Shop kết quả rất khả quan, có hơn 4.000 đơn đặt cọc của khách hàng. Và trong ngày trả hàng đầu tiên FPT Shop hy vọng sẽ bán được 3.000 máy OPPO F7”.


CEO Nguyễn Đạt của chuỗi bán lẻ Di Động Việt chia sẻ "So với các lần cho đặt trước của OPPO trước đây hay cả của các hãng khác gần đây thì quà tặng lần này của chương trình OPPO F7 không hấp dẫn bằng, thế như con số đặt hàng vẫn cao, điều đó cho thấy người dùng đang quan tâm vào chính chất lượng và sự đổi mới của sản phẩm chứ không chỉ là món lợi về quà"

Khách hàng háo hức nhận máy

Ngay trong ngày mở bán, rất đông những khách hàng đã đến nhận máy. Bạn Nguyễn Hữu Quốc, một khách hàng nhận máy chia sẻ: “Tôi dùng điện thoại OPPO F3, vẫn còn tốt, nhưng khi nhìn thấy F7 màu đỏ, tôi đã thích ngay. Máy có màn hình lớn và màu đỏ thì hợp mạng với tôi. Chiếc điện thoại này nhìn rất sang trọng, cấu hình mạnh giải trí tốt hơn”.


Có khá nhiều lý do để người dùng nâng cấp hay chọn OPPO F7, chị N.T.T. Vân, người đặt hàng trước nói “mình thích selfie, dù không còn trẻ trung nhưng ai lại không muốn hình lung linh hơn. Nghe nói OPPO F7 có tính năng selfie thông minh, tự cân bằng, tự chỉnh sửa, thậm chí trang điểm cho mình nên đặt mua. Với lại điện thoại này cũng đẹp nữa, mình muốn đẹp thì điện thoại cũng đẹp chứ (cười)”.


Sau ngày mở bán không thể tốt hơn này, OPPO F7 có thể mở dài chuỗi thành công trong những tháng tới. OPPO F7 cũng đang rất hot trên các thị trường quốc tế khác, như tại Indonesia, hãng còn bỏ qua giai đoạn Pre-order vì người dùng không thể chờ thêm để có thể dùng sản phẩm.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#2
Khách hàng áo đỏ hình đầu tiên cool quá nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom