Rò rỉ hình ảnh render của Nokia X6, thiết kế màn hình tai thỏ

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3031 #1

Vài ngày trước, nhiều nguồn tin nói rằng công ty HMD Global dự định sẽ ra mắt dòng thiết bị mới là Nokia X tại Trung Quốc. Và mới đây đã xuất hiện một bộ ảnh render của thiết bị này với tên gọi Nokia X6.

Bộ ảnh đã cho chúng ta cho cái nhìn đầu tiên về thiết bị với thiết kế có đầy đủ những yếu tố đang phổ biến hiện nay như màn hình tràn viền, tai thỏ. Đặc biệt, ta có thể thấy việc sử dụng màn hình tràn viền cùng với phần viền màn hình trên dưới của máy được làm mỏng rất nhiều khiến diện tích hiển thị cực kỳ rộng rãi. Logo Nokia cũng được đặt lệch sang phải phía dưới màn hình khá khác biệt.


Hình ảnh mặt lưng vẫn mang đậm phong cách của Nokia từ các sản phẩm trước với cụm camera kép đặt dọc, thẳng hàng với đèn flash và cảm biến vân tay. Đặc biệt nó rất giống mặt lưng của chiếc Nokia 7 Plus. Theo những tin đồn rò rỉ, màn hình của máy sẽ có tỉ lệ 19:9, sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Helio P60 với 4GB RAM. Ngoài ra sẽ có một phiên bản đắt hơn chạy chip Snapdragon 636 và 6GB RAM.

Giá bán của máy được dự đoán tại Trung Quốc khoảng 250USD (khoảng 5,8 triệu VNĐ). Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều thông tin về thiết bị này nên bộ ảnh render này không loại trừ khả năng là hình ảnh photoshop.

Xem thêm:


Theo gsmarena
 
Last edited by a moderator:

xhieu94

Well-Known Member
Tham gia
13/7/14
Bài viết
874
Được thích
564
#2
đến cả Nokia cũng theo cái xu hướng khuyết tật này rồi sao? :(
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom