Mark Zuckerberg ra mắt tính năng hẹn hò tích hợp ngay trong Facebook

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2014 #1

Vừa qua, tại Hội thảo Nhà Phát Triển diễn ra ở San Jose, California, CEO của Facebook là Mark Zuckerberg đã công bố về một tính năng mới sắp sửa được bổ sung vào ứng dụng Facebook trên điện thoại, cho phép người dùng độc thân có thể tìm kiếm những mối quan hệ mới dựa trên thông tin mà họ cung cấp.

Tính năng mới này sẽ biến một cộng đồng Facebook với hơn 2.2 tỷ người dùng, trở thành một đối thủ cạnh tranh lớn nhất đối với Tinder, một trong những ứng dụng hẹn hò được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại, bên cạnh đó còn có cả OkCupid.


Mark cho biết rằng tính năng này sẽ được xuất hiện ngay giao diện chính trên ứng dụng Facebook, nhưng sẽ là một tính năng theo phương thức tùy chọn và không hề bắt buộc người dùng phải sử dụng. Và tính năng hẹn hò này cũng được Mark xác nhận rằng sẽ được thiết kế với độ bảo mật và an toàn nhất định, bạn bè của bạn sẽ không thể thấy được thông tin tài khoản của bạn, và bạn sẽ được đề xuất với những người không thuộc danh sách bạn bè mà thôi.

Sau những thông tin mà Mark Zuckerberg cho biết, thì giám đốc sản xuất của Facebook là ông Chris Cox cũng có đôi lời về tính năng sắp sửa được Facebook cập nhập này. Theo đó, giao diện của tính năng hẹn hò của Facebook sẽ hiển thị thông tin người dùng khá tương tự với những ứng dụng hẹn hò trên di động khác như Tinder và Bumble, với một trang thông tin đầy đủ hình ảnh. Tuy nhiên Facebook thì tập trung xây dựng tính năng này theo hướng cộng đồng nhiều hơn.


Ngoài ra, Chris Cox cũng đề cập đến một tính năng mang tên "unlocking", cho phép người dùng nền tảng hẹn hò này sẽ có thể quyết định ẩn hoặc hiện thông tin cá nhân của họ cho những người cùng tham gia vào nhóm có thể thấy được. Từ đó, việc giao tiếp sẽ diễn ra ở một khu vực hoàn toàn tách biệt với Facebook Messenger.
Với việc cho ra mắt tính năng hẹn hò này, cũng đã hình thành nhiều ý kiến khác nhau về việc Facebook sẽ giới hạn nhiều yếu tố vì tính năng này hoạt động dựa trên thông tin mối quan hệ của người dùng cung cấp. Tuy nhiên theo lời của Mark thì có vẻ hướng phát triển của họ sẽ không như vậy, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin về tính năng này cho đến khi được Facebook hoàn thiện và cho ra mắt trong thời gian sắp tới.

Xem thêm:


Nguồn: The Verge
 
Tham gia
21/4/18
Bài viết
142
Được thích
14
#2
Lo ngại nhất vẫn là rỏ rỉ thông tin cá nhân. Dần mất niềm tin vào fb
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom