Các chuyên gia nước ngoài nói gì về TV Samsung QLED 2018 sắp trình làng tại Việt Nam

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
8145 #1

Chỉ còn chưa đầy 24h nữa, Samsung sẽ chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng TV cao cấp QLED 2018. Các sản phẩm này không chỉ được các chuyên gia công nghệ nước ngoài đánh gia cao về chất lượng hiển thị mà còn nhận được rất nhiều lời khen có cánh về thiết kế hay những tính năng thông minh được tích hợp sẵn nhằm giúp người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời hơn, biến QLED 2018 không chỉ còn là chiếc TV đơn thuần.

Chuyên gia John Archer của Forbes chia sẻ rằng "Samsung đã đánh bật mọi chỉ trích nhắm đến dòng sản phẩm của hãng trong năm 2017. Mẫu QN65Q9FN không chỉ mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất trong tất cả các TV LED mà tôi từng thấy, mà hình ảnh HDR cũng vô cùng vượt trội hơn bất kỳ chiếc TV nào ở thời điểm hiện tại".


Cũng giống như Forbes, diễn đàn AVS cũng dành những lời khen cho công nghệ HDR trên QLED 2018 khi cho rằng HDR gaming là một trong những điểm mạnh của trong thế hệ mới năm nay, màu sắc tươi sáng, độ tương phản cao và độ trễ cực thấp sẽ cuốn gamer vào một thế giới ảo tuyệt đẹp. Hơn nữa, sản phẩm còn hỗ trợ phát hình ảnh ở mức 1440 x 2560 120Hz, mang đến những khung hình sắc nét và mượt mà, xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Trong khi đó, cây bút Ced Yuen từ Trusted Reviews cho rằng Samsung QE65Q9FN là chiếc TV ấn tượng nhất mà anh từng đánh giá trong nhiều năm qua. Đây là sản phẩm kết hợp hiệu quả giữa độ sáng cao và chất lượng màu của công nghệ QLED, cùng với đó là màu đen rất sâu, màu sắc hiển thị chính xác. Đó là những ưu điểm cực tốt của nó trong thị trường TV khắc nghiệt.


Chuyên trang với 18 năm kinh nghiệm từ New Zealand, Stuff đánh giá mẫu Q9FN có thời gian input lag chỉ 15.5ms, thấp nhất trên tất cả các màn hình hiện nay. Samsung còn cung cấp các tính năng làm mượt hình ảnh trong menu Game Mode. Chiếc TV này cũng có chế độ VRR, hỗ trợ nhiều dải tần số làm tươi khác nhau, giúp nó có thể đồng bộ với tốc độ khung hình (frame rate) của game trong thời gian thực, từ đó giảm hiện tượng rách hình (screen tearing).


Không chỉ tập trung vào chất lượng hình ảnh mà Samsung còn đánh rất tốt vào hệ thống âm thanh bằng việc cung cấp 3 chế độ âm thanh, trong đó “Optimised" là chế độ ấn tượng nhất, mang đến âm thanh to rõ, âm trường rộng, rất hợp để xem phim hành động và chơi game.


Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng TV QLED 2018 cao cấp tại thị trường Việt Nam vào 13h ngày mai 9-5-2018 và TECHRUM cũng sẽ có mặt để mang đến cho các bạn những thông tin nhanh nhất.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom