[Google I/O 2018] Không cần gõ nữa, AI của Gmail sẽ tự soạn email cho bạn

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2652 #1


Sự kiện dành cho các nhà phát triển Google I/O 2018 đang diễn ra, tại đây Google sẽ giới thiệu rất nhiều công nghệ và sản phẩm mới. Công nghệ mới nhất họ vừa giới thiệu, đó là tích hợp trí tuệ nhân tạo vào Gmail.

Google đã giới thiệu một tính năng mới đượ ứng dụng Gmail với tên gọi Smart Compose. Đây là tính năng hỗ trợ người dùng soạn thảo email. Nó là bản mở rộng của Smart Replies đã được giới thiệu từ trước. Với Smart Compose, bạn chỉ cần gõ một hoặc hai từ, tính năng này sẽ tự động đưa ra cho bạn những gợi ý để có thể hoàn thiện câu đó.


Ở phần thử nghiệm, Smart Compose đã tự động hoàn thiện các câu hỏi đơn giản như "What's up with you?" hay "Where are you?" một cách rất ấn tượng. Ngoài ra, nó còn có khả năng tự động thêm vào các câu chúc như "Have a great weekend" nếu bạn soạn thảo email vào ngày thứ sáu. Đôi khi nó cũng sẽ tự động gợi ý một số từ ngữ để bạn có thể thêm vào câu văn của mình.

Cách dùng Smart Compose cũng khá đơn giản với chỉ một thao tác chạm vào phần được gợi ý. Và người dùng sẽ sớm được trải nghiệm tính năng này trong một vài tuần tới, và nếu muốn thử nghiệm các bạn chỉ cần vào phần cài đặt chọn Experimental Access (chấp nhận thử nghiệm). Vì mới chỉ là thử nghiệm nên nó sẽ vẫn còn một số điểm hạn chế. Lưu ý tính năng này chỉ hỗ trợ đối với những phiên bản Gmail sử dụng tiếng Anh.

Xem thêm:


Theo cnbc
 

sonlm

Active Member
Tham gia
25/1/18
Bài viết
179
Được thích
107
#2
Quá tiện luôn!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom