Nhận bộ quà trị giá 6 triệu đồng khi đặt trước Huawei P20 Pro tại FPT Shop

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2601 #1

Từ ngày 15 – 25/5, bạn đã có thể đặt trước Huawei P20 Pro tại FPT Shop để nhận ngay bộ quà cực chất trị giá 6 triệu đồng, gói bảo hành VIP và ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

P20 Pro là mẫu flagship mới nhất của Huawei và được đánh giá là chiếc smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay khi sở hữu 3 camera sau với độ phân giải đến 40MP. Bên cạnh đó, Huawei P20 Pro còn “ghi điểm” với cộng đồng yêu công nghệ bởi những trang bị cao cấp nhất cả về cấu hình, tính năng lẫn thiết kế.

Huawei P20 Pro có giá bán 19.990.000 đồng sẽ lên kệ FPT Shop từ ngày 26/5 với 2 phiên bản màu Twilight và Midnight Blue.

Tuy nhiên, từ ngày 15 – 25/5, bạn đã có thể đặt mua trước siêu phẩm độc đáo này tại FPT Shop để được tặng ngay bộ quà đẳng cấp, bao gồm: loa JBL Soundbar 2.0 và sạc dự phòng MIPOW dung lượng 10.000mAh có tổng trị giá 6.000.000 đồng cùng gói bảo hành VIP dành riêng cho flagship P20 Pro. Bên cạnh đó, bạn còn được mua trả góp 0% lãi suất Huawei P20 Pro hoặc sẽ được hoàn tiền ngay 4% giá máy nếu chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng qua các ngân hàng sau: Sacombank, Techcombank, Starndard Chartered, Maritimebank, VIB, VPBank, TPBank, Eximbank và Shinhanbank.


Để nhận được tất cả ưu đãi trên, bạn có thể đến trải nghiệm thực tế Huawei P20 Pro tại 50 cửa hàng trên toàn quốc tại: 50 cửa hàng FPT Shop trải nghiệm Huawei P20 Pro và đặt mua trực tiếp tại 500 cửa hàng FPT Shop trên cả nước hoặc đặt mua online ngay tại: Đặt trước Huawei P20 Pro. Bộ quả 6 triệu. Trả góp 0% với số tiền đặt cọc chỉ 500.000 đồng.

Chi tiết bộ quà tặng đẳng cấp dành cho khách hàng đặt mua Huawei P20 Pro tại FPT Shop:

Loa Bluetooth Soundbar JBL Bar Studio 2.0 Channel

Soundbar JBL Bar Studio 2.0 Channel là loa phát nhạc không dây dành cho tivi, smartphone, tablet,… Loa có thiết kế dạng thanh dài đặc trưng của dòng Soundbar, từng chi tiết được gia công tỉ mỉ, tinh xảo mang đến vẻ đẹp hiện đại và đẳng cấp cho thiết bị. Soundbar JBL Bar Studio 2.0 Channel có hệ thống loa trầm, 2 loa vòm 25mm và bộ khuếch đại 120-watt. Nhờ được trang bị hệ thống âm thanh 3D chất lượng cao đến từ tập đoàn Harman trứ danh, chiếc loa này phát ra chất âm tuyệt hảo.

Được biết, JBL là thương hiệu âm thanh của Mỹ, hiện đang thuộc sở hữu của tập đoàn Harman International danh tiếng. Được thành lập từ năm 1946, JBL đã cho ra đời những sản phẩm đẳng cấp, chất lượng và được sử dụng nhiều nơi từ các nhà hát lớn, hội trường, các phòng thu cho đến những phòng karaoke thông thường.

Sạc dự phòng MIPOW Cube dung lượng 10.000mAh

MIPOW Cube 10.000mAh là pin sạc dự phòng cực kì cao cấp đến từ thương hiệu đồ điện tử lâu đời của Mỹ. Được biết, MIPOW là hãng đầu tiên đưa pin sạc dự phòng đến tay người tiêu dùng. MIPOW Cube 10.000mAh được trang bị đầy đủ các cổng kết nối để có thể dùng cho đa dạng các loại thiết bị: từ sản phẩm Android đời cũ cho đến sản phẩm đời mới, thiết bị iOS thậm chí cả máy Mac. Đáng chú ý, pin dự phòng này có thể dùng để sạc 2 thiết bị cùng một lúc với công nghệ sạc nhanh.

MIPOW Cube có vỏ ngoài làm bằng chất liệu Aluminium siêu mỏng với thiết kế liền lạc và tinh tế cho cảm giác cầm nắm gọn gàng, rất thích tay. Lõi pin Lithium-Polymer, dung lượng đúng chuẩn với công nghệ mạch điện thông minh giúp bảo vệ chống sạc quá mức, quá áp, quá dòng và ngắn mạch, bảo đảm an toàn cho người dùng.

Gói bảo hành VIP

Chỉ những khách hàng sở hữu flagship Huawei P20 Pro mới được hưởng chế độ bảo hành đặc biệt với: 12 tháng bảo hành chuẩn, miễn phí dịch vụ chuyển phát nhanh tận nhà và 3 tháng bảo hành rơi vỡ màn hình.

Cụ thể hơn, với gói bảo hành VIP này, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển 2 chiều từ nhà đến Trung tâm bảo hành và ngược lại nếu chiếc smartphone của bạn gặp lỗi và đủ điều kiện bảo hành. Đáng chú ý, nếu điện thoại của bạn bị vỡ, sứt hoặc mẻ màn hình do tại nạn bất ngờ không lường trước được, bạn sẽ được thay màn hình miễn phí một lần trong vòng 90 ngày tính từ lúc mua điện thoại (cụ thể là từ lúc thời điểm kích hoạt bảo hành).

Bộ quà 6 triệu đồng gồm: loa JBL Soundbar 2.0 và sạc dự phòng MIPOW dung lượng 10.000mAh cùng gói bảo hành VIP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom