[PC] Game chiến thuật Galactic Civilizations II lại tiếp tục được tặng miễn phí thông qua Steam

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
1969 #1

Cách đây vài hôm, Galactic Civilizations II đã được Humble Store tặng bản quyền miễn phí đến người chơi, nhưng vì chỉ diễn ra trong 2 ngày nên có lẽ có khá nhiều người đã bỏ lỡ mất cơ hội để sở hữu tựa game này. Tuy nhiên tin vui cho các bạn là Galactic Civilizations II hiện đang được miễn phí ngay trên hệ thống Steam cho đến hết ngày 27/05, sau khi nhận thành công, bản quyền của game sẽ thuộc sở hữu của bạn vĩnh viễn.

Bối cảnh của Galactic Civilizations II tiếp tục được đặt trong một thế giới tương lai, nơi mà loài người đã bắt đầu bước chân ra ngoài vũ trụ bao ra cùng với những công nghệ tối tân, và điều này đã dẫn đến những cuộc chiến không mong muốn với những chủng tộc khác ngoài không gian. Người chơi sẽ trở thành những người chỉ huy quân sự, điều khiển những phi thuyền chiến đấu, các chiến hạm nhằm đối đầu với kẻ địch, và cố gắng tiêu diệt bọn chúng để giành lấy chiến thắng.


Vì là một tựa game của năm 2011, cho nên việc nền đồ họa của Galactic Civilizations II có phần thua thiệt với những game được phát hành gần đây là một điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với sự bù trừ đến từ gameplay, cùng cốt truyện được đầu tư khá chi tiết, Galactic Civilizations II là một sự lựa chọn khá thú vị dành cho những tín đồ của dòng game chiến thuật theo lượt (turn-based strategy).


Game được phát hành trên hệ thống Steam với mức giá vào khoảng 20 USD (188,000 VNĐ đối với khu vực Việt Nam), tuy nhiên hiện tại, bạn chỉ cần truy cập trực tiếp vào trang game trên Steam, sau đó đăng nhập bằng tài khoản Steam của bạn là đã có thể nhận được bản quyền của game một cách miễn phí mà không cần phải thao tác gì nhiều. Hãy tranh thủ đợt give away này nếu như bạn muốn sở hữu game nhé, thời gian có hạn thôi nên đừng bỏ lỡ.
 
Top Bottom