BlackBerry và Boeing hợp tác sản xuất smartphone "tự hủy"

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
1485 #1

Hẳn các bạn còn nhớ cái tên Boeing Black - chiếc smartphone Android do chính Boeing phát triển với tính năng chính là khả năng tự hủy tương tự như một công cụ bảo mật cao cấp. Đã 2 năm kể từ ngày thông tin về Boeing Black được tiết lộ, cho tới hiện tại chúng ta vẫn chưa thấy sự xuất hiện "bằng xương bằng thịt" của thiết bị này.

Thế nhưng có vẻ việc phát triển chiếc smartphone đặc biệt nói trên sẽ khả thi hơn rất nhiều trong tương lai gần bởi theo một tuyên bố mới nhất thì BlackBerry hiện đã có thỏa thuận hợp tác với Boeing nhằm cung cấp những trợ giúp cần thiết liên quan tới n ninh và mã hóa thông qua nền tảng BES 12 của họ.

CEO John Chen của BlackBerry đã phát biểu trong một cuộc hộp báo diễn ra ngày hôm qua rằng "Boeing hiện đang hợp tác cùng BlackBerry nhằm cung cấp một giải pháp bảo mật di động cho các thiết bị Android thông qua nền tảng BES 12." BES 12 hay còn gọi là BlackBerry Enterprise Service nhằm giúp người dùng bảo mật các thiết bị của họ bất kể họ sử dụng nền tảng Android, iOS hay BlackBerry, hay thậm chí là trên cả các mạng lưới nội bộ. Thật đáng tiếc là vị CEO này không tiết lộ thêm bất cứ thứ gì liên quan tới việc phát triển Black Phone.

Thiết bị của Boeing ngoài việc đảm bảo mức bảo mật tối đa cho dữ liệu và các giao thức truyền tin mà trước tiên là các cuộc gọi bảo mật. Hơn thế nữa, thiết bị này được trang bị 2 khe cắm SIM cùng khả năng kết nối vệ tinh cũng như trang bị các cảm biến sinh trắc học ở panel phía sau và quan trọng nhất là toàn bộ dữ liệu sẽ bị xóa sạch nếu vỏ máy bị tháo rời.

Không rõ khi nào Boeing Black sẽ được chính thức công bố nhưng các khách hàng tiêu dùng thông thường sẽ ít có cơ hội sử dụng sản phẩm này bởi Boeing sẽ tập trung gần như toàn bộ cho đơn đặt hàng từ các cơ quan chính phủ.

Nguồn SlashGear
 

sonny prince

Active Member
Tham gia
8/7/14
Bài viết
131
Được thích
55
#2
làm cái tự nổ khi mở nắp đi ( ý tưởng của ông nào đó bên tinhte :bike:) cho đứa nào muốn lấy trộm dữ liệu banh xác luôn :brick:.
ps/ mình nghĩ sao Boeing k làm die chip nhớ flash luôn khi cố tình mở nó ra (có thể bằng 1 dòng điện lớn gây cháy chip ) ,như thế thì k có biện pháp nào để khôi phục dữ liệu nữa luôn.:lmao:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom