[PC] Game hành động kết hợp thủ thành Fortified đang được tặng miễn phí bản quyền trên Steam

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
2138 #1

Fortified
từng được tặng miễn phí bản quyền thông qua đợt sự kiện của trang Humble Store, tuy nhiên có khá nhiều người đã bỏ lỡ dịp ấy do tính chất của sự kiện đòi hỏi bạn phải tốn khá nhiều thời gian. Và dành cho những ai muốn sở hữu tựa game này nhưng lại bị hụt mất trong lần trước thì hiện tại, các bạn sẽ có thể sở hữu được bản quyền của Fortified trực tiếp trên hệ thống Steam.


Fortified là một game chiến thuật, thủ thành được pha lẫn với yếu tố hành động, đưa người chơi hòa mình vào những cuộc chiến chống lại sự xâm lăng của bọn ngoài hành tinh khi mà thế giới vẫn đang trong thời kỳ chiến tranh lạnh khá gay gắt. Nhiệm vụ của người chơi trong tựa game này chính là tận dụng những tài nguyên vốn có để xây dựng nên những lô cốt phòng thủ, hay những ụ súng chiến đấu để ngăn cản bước tiến của kẻ thù đang có ý định xâm chiếm Trái Đất. Và tất nhiên, người chơi cũng sẽ cùng tham chiến và đẩy lùi bọn ngoài hành tinh này chứ không chỉ đơn thuần xây dựng trụ thôi đâu.

Ngay từ thời điểm vừa ra mắt vào năm 2016, Fortified đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực cũng như đông đảo sự chú ý đến từ người chơi và giới chuyên môn. Một phần nhờ vào nền đồ họa 3D khá đẹp mắt, kèm theo đó là lối chơi sáng tạo, cho phép người chơi có thể co-op cùng nhau, tối đa lên đến 4 người.


Được biết, Fortified được phát hành trên thị trường thế giới với mức giá vào khoảng 15 USD, và tính từ thời điểm này cho đến 1h sáng ngày 09/06, những ai truy cập trực tiếp vào trang game trên hệ thống Steam để nhận game thì sẽ có thể sở hữu bản quyền của Fortified một cách hoàn toàn miễn phí.
Tất nhiên là bạn cần phải có tài khoản Steam để có thể nhận được game, truy cập vào địa chỉ phía trên, và bấm chọn "Install Game" chờ vài giây để hệ thống xử lý, sau khi hoàn tất, game sẽ nằm ở mục Library trong tài khoản của bạn vĩnh viễn và bạn sẽ có thể tải game về máy bất cứ lúc nào.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom