HTC Gallery cập nhật bổ sung tính năng Cloud Gallery mới

MrChip Rom

Niềm vui bất tận
Tham gia
11/2/14
Bài viết
2,487
Được thích
6,828
1283 #1

Ứng dụng HTC Gallery hôm nay đã nhận được một bản cập nhật mới trong Google Play Store. HTC và Motorola trong thời gian qua đã di chuyển một số ứng dụng hệ thống lên Google Play giúp cho các nhà phát triển nhanh chóng tung tung ra các bản nâng cấp mà không cần một bản cập nhật firmware OTA.

Với những thay đổi trong bản cập nhật hôm nay của ứng dụng Gallery, người dùng HTC đã có thể xem hình ảnh hoặc video của họ trên lưu trữ đám mây và điện thoại cùng một lúc thông qua tính năng Cloud Gallery. Tuy nhiên, tính năng cũng đòi hỏi tải khoản của bạn kết nối Facebook, Dropbox, Flickr và Google Drive. Thumbnail images sẽ xuất hiện khi bạn duyệt các bức ảnh, chạm vào một trong những hình ảnh hoặc video thu nhỏ để xem đầy đủ kích thước.

Ngoài ra, những thay đổi khác bao gồm trình biên tập ảnh Face Fusion. Đây là một tính năng đã có sẵn cho các HTC One (M8) và dòng khác thông qua cập nhật Eye Experience. Tính năng này cho phép kết hợp các bức chân dung của hai cá nhân để tạo nên một hình ảnh mới hoàn toàn. Bên cạnh đó, bản cập nhật còn cho phép bạn tag hình ảnh trên điện thoại của bạn bằng cách sử dụng các từ khóa.


Ở một số vùng, bạn sẽ có thể xem và tìm kiếm tag từ Facebook và Flickr. Feed view và grid view là hai tính năng mới trong bản update, cho phép bạn sắp xếp các bức ảnh hoặc video của bạn theo ngày, tháng hoặc năm.

Sử dụng tính năng tìm kiếm vị trí, bạn có thể tìm thấy một bức ảnh đặc biệt hoặc video bằng vị trí trong thao tác của bạn. Image Match cho phép bạn tìm kiếm các hình ảnh hoặc video khác mà tính năng là một người cụ thể được nhìn thấy trên một hình ảnh hoặc video. Ngoài ra, HTC Gallery mang lại những cải tiến chung và cải tiến thông thường.

Tải về bản cập nhật HTC Gallery tại đây:
MrChip
Theo: Phonearena.com
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom