Ưu đãi HOT từ Galaxy J4 giảm ngay 400.000đ cùng bảo hiểm rơi vỡ khi mua từ ngày 14.6 - 16.6.2018

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
2409 #1

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu Samsung Galaxy J4 với nhiều tính năng phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trẻ. Galaxy J4 là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung trong dải sản phẩm đa dạng của Samsung mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn lựa chọn đa dạng. Galaxy J4 sở hữu những tính năng nổi trội, từ camera chụp tốt trong bóng tối cùng màn hình lớn nhất trong phân khúc, phục vụ các tác vụ giải trí với mức giá hợp lý dành cho người dùng trẻ.

Chinh phục bóng tối với camera khẩu độ lớn


Galaxy J4 sở hữu camera với độ phân giải 13 MP đi kèm khẩu độ lớn f1.9 cho khả năng chụp hình tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Cụm camera trên Galaxy J4 được trang bị đèn flash, đặc biệt người dùng có thể điều chỉnh độ sáng theo 3 mức độ khác nhau tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng thực tế. Từ đó, dù là trong những buổi tiệc tùng với ánh sáng đèn hay cắm trại ngoài trời với ánh sáng kém hơn, người dùng đều dễ dàng ghi lại những kỷ niệm cùng bạn bè người thân với Galaxy J4.

Camera trước của Galaxy J4 có độ phân giải 5 MP đi kèm nhiều hiệu ứng vui nhộn và cũng được trang bị đèn flash với 3 tùy chọn độ sáng, giúp người dùng tiện lợi hơn cho những bức ảnh selfie.

Màn hình lớn cùng hiệu năng vượt trội


Galaxy J4 sở hữu màn hình lớn 5,5”, HD với công nghệ màn hình cao cấp – Super Amoled độc quyền từ Samsung giúp tối ưu hóa những trải nghiệm giải trí về phần nhìn. Thiết kế nguyên khối giả kim chắc chắn kết hợp viền màn hình cong 2,5D giúp người dùng cầm nắm dễ dàng, tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Samsung mang đến 3 lựa chọn màu sắc cho sản phẩm Galaxy J4, màu đen huyền bí, vàng hổ phách và màu tím – sắc màu thời thượng của năm 2018.


Galaxy J4 có khả năng xử lý ứng dụng mượt mà, cho hiệu ứng tinh giản độc đáo nhờ được trang bị hệ điều hành Android 8.0 kèm giao diện UX tối giản từ Samsung như trên các dòng điện thoại cao cấp. Ngoài ra, những tính năng tiện ích mới nhất từ Samsung như App Pair, Dual Messenger, Secure Folder… đều được trang bị trên Galaxy J4 nhằm mang đến người dùng trẻ những trải nghiệm tiện lợi. Trên màn hình lớn 5,5” của Galaxy J4, App Pair sẽ tối ưu hóa trải nghiệm đa nhiệm, các thao tác trên màn hình lớn sẽ thoải mái và dễ dàng hơn.

Ưu đãi hấp dẫn với bảo hiểm rơi vỡ và đặc quyền quà tặng Galaxy


Galaxy J4 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 08/06/2018 cùng mức giá đề nghị là 3,790,000 đồng.

Những khách hàng đầu tiên sở hữu Galaxy J4 sẽ được tặng ngay gói bảo hiểm rơi vỡ trong vòng 6 tháng. Bên cạnh đó, từ ngày 08/06/2018 đến hết ngày 31/12/2018, người dùng có cơ hội được thưởng thức café miễn phí tại các hệ thống Highlands Coffee và thoải mái đón xem các bộ phim bom tấn tại Lotte Cinema trên toàn quốc. Chương trình được mang đến thông qua đặc quyền Quà tặng Galaxy chỉ dành riêng cho người dùng Galaxy J4.


Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy J4:
  • Camera sau: 13MP khẩu độ f/1.9
  • Camera trước: 5 MP khẩu độ f/2.2, tích hợp đèn Flash
  • Màn hình: 5.5″ HD, Super AMOLED
  • Kết nối mạng: 4G (LTE)
  • Bộ xử lý: Octa 1.4 GHz, Exynos 7 Series
  • Bộ nhớ: 2GB RAM, 16GB, Khe cắm thẻ nhớ MicroSD (lên đến 256GB)
  • Thời lượng pin: 3000 mAh (có thể tháo rời)
  • Hệ điều hành: Android 8.0
 

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#2
Anh SS thà bỏ bớt khuyến mãi trừ thêm thẳng vào giá bán cho rồi. Không có ý gì, nhưng mua con máy bình dân ntn thì mấy ai có thói quen lê la Highlands đâu. :brick::brick::brick:

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 
Tham gia
28/5/18
Bài viết
216
Được thích
7
#3
Cho mình kế: Thay màn hình mặt kính cảm ứng Samsung Galaxy Note 8 uy tín tại Hà Nội, HCM
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom